30 ก.ย. 2019 เวลา 09:50 • กีฬา
เยาวชน นั้น สำคัญเเค่ใหน
(เรื่องนี้ผมเขียนใว้ตั้งเเต่ก่อนการเลือกตั้งละครับ ฝากอ่านเพลินๆละกันนะครับผม)
นับถอยหลังเคาท์ดาวสู่การเลือกตั้ง อีกเพียงใม่กี่วัน การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของประเทศ หลายคนอาจมองว่าอยู่ในมือของผู้ใหญ่ นักการเมือง หรือ ผู้มีอิทธิพล หากเเต่ลืมมองกำลังสำคัญของชาติ อย่าง เยาวชนคนรุ่นใหม่มีความคิดเป็นของตัวเองเเละเเม้จะถูกว่าขาดประสบการณ์บ้าง ยังใม่รู้เรื่องโลกบ้าง เเต่ทั้งหมดทั้งมวล โลกที่เราอยู่นี้นั้นกว้างกว่าเดิมมาก การเตรียมพร้อมทุกสถานการณ์จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก หากจะบอกว่าเป็นการฝากความหวังใว้ที่เยาวชน คงใม่ผิดนัก สุดท้ายเเล้วหากต้องฝากความหวังใว้ที่เยาวชนจริงๆละก็ เราก็ควรรดน้ำดูแลพืชพันธุ์เยาวชน ใส่ใจดูเเล ให้เติบโตอย่างที่ควรจะเป็น นะครับผม
ปล.เด็กในรูป เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จากลักกี้บอย เยาวชนสโมสร สู่ทีมชุดใหญ่ลิเวอร์พูล (2004-ปัจจุบัน) สุดยอดดด
22/3/62 📝
โฆษณา