2 ต.ค. 2019 เวลา 15:37 • ปรัชญา
เรียงความเรื่อง รถของฉัน
✔️รถคันแรก คือ จักรยานยนต์ซึ่งโดนขโมยไปแล้วแต่มันทำให้มีรถคันที่สอง
✔️รถคันที่สอง คือ รถที่ทำให้ผมมีความรู้เรื่องรถแบบลึกซึ้งและระบบแก๊ส lpg ที่สามารถทำมาหากินต่อยอดได้เลยทีเดียว แต่มันก็นำคันที่สามมาจนได้ เหมือนมันอยากได้เพื่อน
✔️รถคันที่สาม คือ รถที่คิดว่าจะมาแทนคันที่สอง แต่ในวันที่ไปรับคันที่สามมานั้น คันที่สองก็ใช้ได้ทันที เหมือนว่ามันมีเพื่อนแล้ว
‼️ใครๆก็ว่ามันไม่คุ้มค่า แต่ผมว่ามันมีค่ามากสำหรับผม
❓ทำไมน่ะหรอ ก็ผมได้เรียนรู้การแก้ปัญหาจากมันแล้วใช้การแก้ปัญหานั้นเปลี่ยนเป็น อาชีพเสริม
🥰ถึงแม้ว่า มันจะไม่ใช่รถที่ใหม่ ใครๆก็บอกว่า รถ คือ ลด ส่วนผม มันเพิ่ม เพิ่มความรู้ให้ผม
😇ผมดีใจมาก ที่มีคนเห็นค่าสิ่งที่ผมทำอยู่ และเค้าก็สนับสนุนผม
✌️ขอบคุณคนที่คอยซับพอต ความรู้สึกและให้กำลังใจ🥰🥰🥰
โฆษณา