เพลงแต่งเองอัพเดททุกสัปดาห์
แต่งโดย : รุตนักบรรเลงบ้านๆ
ร้องโดย : รุตนักบรรเลงบ้านๆ
ทำนอง : รุตนักบรรเลงบ้านๆ
ฝากช่องด้วยครับ #รุตกีต้าร์โปร่ง - #รุตเกล็ดความรู้ - #รุตนักบรรเลงบ้านๆ
เพลง : รักเธอหมดหัวใจ
แค่ผู้ชายคนหนึ่งที่รักเธอหมดหัวใจ
แล้วต้องควรทำใจเธอทิ้งฉันตรงนี้
เหตุผลว่าดีเกินไปอยู่กันมาเป็นเดือนเป็นปี
ชีวิตนี้ฉันจะอยู่เพื่อใคร
ถึงคนอย่างฉันเป็นคนไม่ดี
เท่าที่มีใจฉันมีเธอคนเดียวรู้ไม
ถึงคนว่ารักของธอที่เคยเอ่ยออกมา
หยดน้ำตาใจฉันแทบสลาย
ถึงเวลาที่เราควรจบ
แค่ได้พกรูปเธอไม่ห่างกาย
และใต้หมอนของฉันอีก2ใบ
เตือนข้างในใจฉันมีเธอ
ติดต่อ👇👇👇
Line : koonmarut
Facebook : รุตขอรับ
ฝากพี่ๆน้องๆด้วยครับ
โฆษณา