เพลงแต่งเองเล่นกีตาร์ร้องสด อัพเดททุกสัปดาห์
แต่งโดย : รุตนักบรรเลงบ้านๆ
ร้องโดย : รุตนักบรรเลงบ้านๆ
ทำนอง : รุตนักบรรเลงบ้านๆ
ฝากช่องด้วยครับ #รุตกีต้าร์โปร่ง - #รุตเกล็ดความรู้ #รุตนักบรรเลงบ้านๆ
ฉันแค่อยากถามเธอสักคำจำได้ไม
ตอนที่เธอทิ้งฉันไปไม่ลืมสักที
คนอย่างฉันมันหน้าตาไม่ค่อยดี
แค่อยากมีเธอไว้ข้างกาย
ฮู้...ฮู...ฮู้ฮู
ภาพแห่งความผูกพันธ์ของสองเรา
ค่ำคืนนี้เหน็บหนาวแสนเดียวดาย
ดังแสงไฟแสงเทียนที่ดับไปไล่ค่า
คนธรรมดาคนนี้ยังรอ
เหมือนกับการจากลาของคนใจร้ายคนหนึ่ง
ฉันจะรักเธอตลอดไป
เหตุผลเพราะอะไรฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน
แค่อยากมีเธอตลอดไป
ดังแสงไฟ แสงเทียน ที่ดับไป ไล่ค่า
คนธรรมดาคนนี้ยังรอ
เพลงแต่งเองร้องเองท่านใดจะนำไปcoverกรุณาทำตามขั้นตอนดังนี้👇👇👇
1)เพลงนั้นต้องแบ่งรายได้ 50%
2)ห้ามทำMV
3)ต้องแปะลิงค์ ตัวอย่าง ( #รุตนักบรรเลงบ้านๆ )
4)ติดต่อบอกก่อนครับ
ติดต่อ👇👇👇
Line : koonmarut
Youtude : รุตนักบรรเลงบ้านๆ
Facebook : รุตกุ้งโคโยตี้
โฆษณา