7 ต.ค. 2019 เวลา 06:26 • ศิลปะ & ออกแบบ
The Beautiful of Creation ..... สำหรับผมเชื่อว่าพลังของชีวืตที่สวยงามมาจาก การได้สร้างสรรค์ ในบางครั้งเราอาจเหนื่อย ท้อแท้ หรือ ผิดหวัง จากปัจจัยรอบตัวแต่ทุกครั้งเมื่อผมให้เวลากับการมองหาสิ่งสร้างสรรค์ ผมมักจะค้นพบพลังแห่งความสุขเสมอ ผมมักเดินดิ่งลงลึกไปกับมันในแต่ละช่วงเวลาอย่างมีความสุข และ เพลิดเพลินอย่างอิ่มเอมใจในการค้นหางานสร้างสรรค์ในรูปแบบต่างๆ มันสร้างชีวิตแห่งความสุขทีได้เห็นหรือชื่นชมกับแรงบันดาลใจต่างๆ ทั้งจากสิ่งรอบตัว สิ่งสวยงามหรือสิ่งที่คนอื่นอาจไม่เห็นแสงแห่งคุณค่าใดๆ ความสุขที่ได้เห็นว่ามันอาจยังมีความสวยงามเล็กๆที่ซ่อนอยู่ในทุกสรรพสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลกสีฟ้าแสนสวยใบนี้ ผมอยากให้ใครก็ตามที่เข้ามาอ่านข้อความแรกนี้ของผม ได้รับเอาเรื่องราวที่อาจทำให้คุณเองมองรอบตัวด้วยสายตาที่สวยงาม และเห็นว่ามันคงดีไม่น้อยหากเรามีความสุขกับความสวยงามในการได้สร้างสรรค์ .... เชื่อเถอะครับ ความสร้างสรรค์ มีพลังบวกมากกว่าที่คุณคิด ๐๗.๑๐.๖๒
โฆษณา