เนื้อเพลงแต่งเองเล่นกีตาร์สด
เรื่องราวเพลงนี้คือ ความรักที่มั่นคงของคนสองคนที่มีให้กัน แต่แล้วเกิดเหตุที่ทำให้อีกคนต้องจากไปตลอดกาลจนไม่สามารถกลับมาได้ ส่วนคนที่อยู่ได้แต่เฝ้ารอคอยความหวังและปฎิหาริย์ที่เธอจะกลับมาและจะรอเธอตลอดไปไม่ว่าจะอีกกี่ภพกี่ชาติ จนกลายเป็นบทเพลงนี้ครับ👇👇👇
1)รองอ่านเนื้อดูครับมีตรงไหนให้แก้ไขไม
ยังคิดถึงแม้วันจะผ่านไป
เจ็บแค่ไหนกับการที่ต้องเสียเธอ
ยังคงรักคิดถึงเป็นห่วงเสมอ
และคอยเธออย่างนี้ที่เดิมเรื่อยไป
ไม่ว่าเธอจะอยู่แห่งหนใด
ขอสองใจของเรานั้นผูกพัน
จากวันนั้นจนมาถึงวันนี้
สิ่งดีๆของเราไม่เปลี่ยนแปลง
ฝากจันทร์ฝากดาวช่วยบอกที
ว่ายังมีรักแท้ที่มั่นคง
ฉันก็คงรักเธอตลอดไป
ในหัวใจของฉันมีแค่เธอ
2)ตั้งชื่อเพลงว่าอะไรดี
ก. รักแท้
ข. ที่เดิม
ค. ฉันกับเธอ
ง. อื่นๆ รองเสนอชื่อมาครับ
หลังจากขอแลกความคิดเห็นจากเพื่อนๆเสร็จแล้วผมจะทำการลงวิดีโอดีดกีตาร์ร้องสดลงยูทูป เพลงแต่ละเพลงอาจไม่เพราะเท่าที่ควรนะครับ เพราะว่าทุนยังน้อย555ถ้าอนาคตเพลงผมได้รับการยอมรับที่มากขึ้นจนทำให้ผมมีทุนพอ ผมจะทำMVมาให้ครบดนตรีครบเครื่องทุกเพลงให้สมกับที่เพื่อนๆตั้งใจรอฟังนะครับ
โฆษณา