10 ต.ค. 2019 เวลา 02:44
IG ของ OMG
อันนี้ไอจีผมนะ ใครอยากรู้จักกันมากขึ้นก็ไปติดตามกันได้ แต่ถ้าแค่สนใจอยากแค่อ่านความคิดกันก็อยู่ในนี้พอครับ
ไอจีผมก็เหมือนคนอื่นๆล่ะครับที่พยายามแสดงตัวตนให้โลกได้เห็น แต่เอาจริงๆ รูปผมแต่งหมดนะ แต่งหนักด้วย 555 เวลาที่ผมใช้เขียน Blockdit 1โพสต์ ยังไม่เท่าเวลาที่ผมใช้แต่งรูปรูปนึงเลย นี่ไม่นับตอนถ่ายซึ่งอัตราส่วนคือ ถ่าย 50 - ดี 1
เพราะฉะนั้น ใครอยากเห็น OMG พยายามอัพเกรดตัวเองแข่งขันกับชาวโลกก็ไปดูในไอจีได้ครับ แต่ตัวจริงผม คุณอ่านเอาในนี้ได้เลย ผมพิมพ์แล้วโพสต์เลย ไม่เคยตัดต่อ
โฆษณา