11 ต.ค. 2019 เวลา 03:19 • กีฬา
#ChangsuekExclusiveTalk : นิติพงษ์ เสลานนท์ : ทุกคนใฝ่ฝันที่จะมีช่วงเวลาแบบนี้อยู่แล้ว
นิติพงษ์ เสลานนท์ แบ็คขวาทีมชาติไทย เปิดเผยว่าใฝ่ฝันถึงช่วงเวลาแบบนี้มาโดยตลอด หลังได้รับโอกาสประเดิมเป็นตัวจริงนัดแรก ในเกมกระชับมิตร ภายใต้ปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ที่เปิดบ้านเสมอ ทีมชาติคองโก 1-1 ที่สนามบีจี ปทุม สเตเดียม วันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา
ดาวเตะวัย 26 ปี อยู่ในสนามจนครบ 90 นาที โดยทำผลงานได้ดีทั้งเกมรับตามหน้าที่ และ จังหวะเติมเกมรุก ขณะที่หลังจบการแข่งขัน นิติพงษ์ กล่าวเปิดใจว่า
“เราพยายามเล่นในสิ่งที่ซ้อมกันมา และ รูปแบบที่โค้ชวางไว้ โดยรวมผมคิดว่าเราทำได้ดีในระดับหนึ่งครับ”
“ตั้งแต่มีโอกาสติดทีมครั้งแรก แอบหวังลึกๆ มาตลอดครับว่า จะได้โอกาสลงเล่นแบบนี้ จนมาถึงวันนี้ ที่ได้เล่นในแบบที่คิดไว้เป็นครั้งแรก ก็ดีใจมากๆ ครับ เพราะในฐานะนักฟุตบอล ทุกคนใฝ่ฝันที่จะมีช่วงเวลาแบบนี้อยู่แล้ว”
“ก่อนเกมโค้ช (อากิระ นิชิโนะ) ยังไม่ได้บอกอะไรเป็นพิเศษครับ แค่แนะนำว่า ให้เล่นตามสไตล์ที่ถนัด ถ้าถามว่าพอใจฟอร์มตัวเองมั้ย ก็แค่ระดับหนึ่งครับ เพราะผมคิดว่ายังมีอีกหลายสิ่งเหมือนกันที่ต้องปรับ โดยเฉพาะบางจังหวะที่ยังไม่ทันเพื่อนร่วมทีมครับ”
เมื่อถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรกับการกระแสที่แฟนบอลชื่นชมพอสมควร และ โอกาสลงสนามในเกมกับ ยูเออี ซึ่ง ดาวเตะจากการท่าเรือ เอฟซี บอกว่า
“ผมเล่นได้ดี เป็นเพราะว่าทั้งทีมดีมากกว่าครับ พอทุกคนช่วยกัน มันก็เอื้อให้แต่ละคนแสดงศักยภาพออกมาได้เต็มที่ หรือ อาจจะเป็นเพราะว่า นี่เป็นนัดแรกของผม หลายคนเลยพยายามจับตามอง ก็น่าจะเป็นประมาณนั้นมากกว่าครับ”
“ผมไม่สามารถตอบอะไรได้ (โอกาสลงสนาม) แต่ก็จะพยายามทำงาหนักต่อไปครับ ถ้าได้โอกาสลงเล่น ก็ทำให้เต็มที่แค่นั้นเอง และ สุดท้าย ผมอยากขอบคุณแฟนบอลครับ ที่ยังสนับสนุนกันตลอดเวลา ยิ่งทุกคนเชียร์เราเท่าไหร่ เราก็ยิ่งมีกำลังใจเล่นเท่านั้น”
“หวังว่าวันที่ 15 นี้จะเข้ามากันให้เยอะกว่าเดิมครับ” นิติพงษ์ ปิดท้าย
โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เริ่มแข่งในเวลา 19.00 น. และถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี 32
#ช้างศึก #เชียร์ไทยใจเดียวกัน #TogetherAsOne #บอลไทย #ฟุตบอลไทย #นักฟุตบอลทีมชาติไทย #Thailand #Football #FAThailand #AsianQualifiers #FIFA2022 #ฟุตบอลโลก #บอลโลก #คัดบอลโลก #FIFAWorldcup #Qatar2022 #AFC #RiseBackUp #WorldCup #2022WCQ #FIFAWC #CheerThai #UnitedArabEmirates #UAE #THAUAE #THAvUAE #ผลบอล
โฆษณา