12 ต.ค. 2019 เวลา 01:18 • บันเทิง
กาแล็คติกอส บนโลกของโจรสลัด
กลุ่มโจรสลัดร็อคส์ เป็นกลุ่มโจรสลัดระดับมหาอำนาจของท้องทะเล พวกเขาสามารถปกครองท้องทะเลได้ก่อนโรเจอร์ซะอีก ซึ่งในกลุ่มของพวกเขานั้นมียอดฝีมือมากมาย ซึ่งเปรียบได้กับการรวมดาวเด่นของโลกโจรสลัดไว้ไม่ว่าจะเป็น
- ร็อคส์ ดี. ซีเบ็ค กัปตันผู้แกร่งเทียบเท่าโรเจอร์ และมีความใฝ่ฝันระดับการพิชิตโลกมาไว้ในอุ้งมือ
- "หนวดขาว" เอ็ดเวิร์ด นิวเกต ชายอีกคนพูดได้ชื่อว่าแข็งแกร่งเทียบเท่ากับโรเจอร์ เขาได้ฉายาว่าชายที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก เป็นถึงอดีต 1 ใน 4 จักรพรรดิ
- ไคโด โจรสลัดฝึกหัดบนเรือของร็อคส์ เขาสามารถไต่เต้าขึ้นมาจนอยู่ในระดับเดียวกับหนวดขาว ได้รับฉายาว่าสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุด
- "บิ๊กมัม" ชาล็อต หลินหลิน วางแผนเชื่อมสายสัมพันธ์จนสามารถก้าวมาเป็น 1 ใน 4 จักรพรรดิ และครอบครัวของเธอในปัจจุบันน่าจะเป็นครอบครัวที่แข็งแกร่งที่สุดไปแล้ว
- ชิกิ ราชสีห์ทองคำ โจรสลัดเหินเวหาผู้โด่งดัง ชายผู้ผจญภัยในยุคสมัยเดียวกับโรเจอร์ ครั้งหนึ่งเคยมีกองเรือที่ยิ่งใหญ่จนโรเจอร์ถ้าไม่ติด
- กัปตันจอนส์ โจรสลัดผู้คลั่งไคล้ในสมบัติ และเป็นตำนานให้โจรสลัดรุ่นใหม่ๆออกตามหาสมบัติอันล้ำค่าของเขา
- ขวานเงิน โจรสลัดชื่อดังแห่งยุค
- หวังจื๋อ โจรสลัดชื่อดังแห่งยุค
* มิสบัคกิ้น แม่ของ เอ็ดเวิร์ด วีเบิ้ล (หรือวีวีล วีวีล ร็อกยู ร็อกยู!!) เคยบอกว่าตัวเองอยู่บนเรือลำเดียวกับหนวดขาวเมื่อ 40 ปีก่อน ซึ่งนั่นเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่หนวดขาวเคยอยู่กลุ่มร็อคส์
* แช็คกี้ อดีตเคยเป็นโจรสลัดเมื่อ 40 ปีก่อน เธอบอกว่าเคยโดนการ์ปไล่ล่าในสมัยสาวๆ ซึ่งจากฝีไม้ลายมือที่ถือว่ายอดเยี่ยมไม่น้อย ก็เป็นไปได้ว่าที่จะเป็นหนึ่งในกลุ่มร็อคส์ที่ยังมีชีวิตอยู่
ฝากช่องทางใหม่ของเพจด้วยนะครับ www.blockdit.com/lmpeldown
#OnePiece #วันพีช #วันพีซ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา