เพลง : เขาชื่ออะไร
เธอบอกกับฉันได้ไม
ว่าทำไมเธอจึงเลือกเขา
ช่วยเห็นแก่ความสัมพันธ์อันเก่า
ระหว่างเราจะได้ไม
ถึงจะดูไม่มีความหมายอะไร
ในใจของฉันมันอยากฟัง
เขามีดีกว่าฉันตรงไหนกัน
เธอบอกฉันทีจะได้ไม
นาฬิกายังเดินแค่ทางเดียว
ไม่เกี่ยวกับฉันอีกต่อไป
อย่ามัวเสียใจให้คน
อย่าทนกับคนใจร้าย
คนข้างกายเขาเตือนเขาบอก
ว่าเธอมาหลอกให้เจ็บช้ำ
ถ้าเธอไม่เคยรักฉันเลย
ฉันไม่เคยที่จะรอ
คนที่เราได้ใฝ่ฝัน
เขามีดีกว่าฉันตรงไหนกัน
ข้างในนั้นเขาคือใคร
เขาชื่ออะไร
ขออวยพรให้เธอโชคดี
อย่าเจอะเจอกันอีกเลย
ฉันเสียใจฉันเสียดายความรู้สึก
ที่มีให้คนอย่างเธอ
โฆษณา