14 ต.ค. 2019 เวลา 13:36 • บันเทิง
Kimetsu no Yaiba 
อนิเมะและมังงะสุดฮิตทั่วโลก😲😎 part 3
Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร แนะนำตัวละครกันต่อ
ตัวละครหลักที่สำคัญ
สึยูริ คานาโอะ
สึยูริ คานาโอะ – อายุ 16 ปี เด็กสาวผู้เงียบขรึมแห่งเรือนผีเสื้อ (และควบตำแหน่งว่าที่พี่สะใภ้ของเนสึโกะ!!!) เดิมเป็นเด็กกำพร้าที่ได้รับอุปการะจากเรือนผีเสื้อ ถือว่าเป็นทั้งน้องสาวและศิษย์เอกของอดีตเสาหลักบุปผารุ่นก่อน คือ โคโช คานาเอะ และเสาหลักแมลง โคโช ชิโนบุ
คานาโอะตั้งแต่เด็กมีปัญหาในด้านการสื่อสารมาก เธอไม่สามารถตัดสินใจเรื่องต่าง ๆ ได้เอง ต้องรอคำสั่งของคนอื่น คานาเอะจึงมอบเหรียญให้มาใช้โยนเพื่อช่วยในการตัดสินใจ ต่อมาทันจิโร่สามารถเปิดใจของเธอได้ เธอจึงเริ่มหลงใหลทันจิโร่มาตั้งแต่นั้น และเริ่มแสดงอารมณ์ความรู้สึกออกมามากขึ้น (เธอเคยจู่โจมทันจิโร่ด้วยส้นเท้าที่ภูเขานาตากุโมะ ภายหลังเธอรู้สึกดี ๆ กับทันจิโร่ ก็ยังไม่กล้าที่จะเฉลยว่าที่แท้คนที่ประเคนส้นเท้าใส่หัวทันจิโร่จนหมดสติ ก็คือเธอนี่เอง)
คานาโอะ เป็นผู้ใช้ปราณบุปผาสืบทอดต่อจากคานาเอะ เธอยังมีประสาทสัมผัสเรื่องดวงตาที่เหนือกว่าคนอื่นด้วย คานาโอะยังมีความสามารถแฝงที่จะพัฒนาจนแซงหน้าอาจารย์อย่างชิโนบุได้
ชินาสึกาวะ เก็นยะ
ชินาสึกาวะ เก็นยะ – อายุ 16 ปี เป็นน้องชายของซาเนมิ เขามีนิสัยเลือดร้อน มักหงุดหงิดอยู่เสมอ มีความแค้นกับพวกอสูรไม่น้อยไปกว่าใคร มีประสาทการรับรสชาติสูง เขาได้กินเนื้อปีศาจ ทำให้มีความสามารถพิเศษบางอย่างของพวกปีศาจอยู่ในตัว ช่วงแรกเขาไม่ค่อยถูกชะตากับทันจิโร่เท่าไหร่
แต่สุดท้ายทันจิโร่ก็เปิดใจเก็นยะได้ เขามีปัญหาในอดีตกับพี่ชายและอยากจะหาทางสานสัมพันธ์กลับมา แต่ก็ยังไม่สำเร็จ เขายังได้รับการดูแลและฝึกฝนจากเกียวเม เสาหลักหินผา
ตระกูลอุบุยาชิกิ ผู้นำองค์กรนักล่าอสูร
อุบุยาชิกิ คางายะ
อุบุยาชิกิ คางายะ – อายุ 23 ปี ผู้นำตระกูลอุบุยาชิกิ และเป็นผู้นำขององค์กรนักล่าอสูร เป็นชายหนุ่มที่สุขุมเยือกเย็น เฉลียวฉลาด มักมีรอยยิ้มอยู่เสมอ เป็นศูนย์รวมใจของเหล่านักล่าอสูร โดยเฉพาะพวกเสาหลัก เขายังมองออกว่าเนสึโกะเป็นอสูรที่มีคุณสมบัติพิเศษเกินกว่าอสูรทั่วไป
เนื่องจากบรรพบุรุษของเขามีสายเลือดเดียวกับมุซันเมื่อพันปีก่อน การที่มุซันกลายเป็นต้นกำเนิดของเหล่าอสูร ตระกูลของเขาจึงถูกคำสาปทำให้คนในตระกูลมีอาการเจ็บป่วยร้ายแรงที่รักาไม่ได้และมีอายุไม่เกิน 30 ปี (หรือสั้นกว่านั้น)
2
คนในตระกูลของเขาทุกรุ่นจึงต้องรีบแต่งงานสร้างทายาทเพื่อให้ตระกูลสืบทอดต่อ และตั้งองค์กรนักล่าอสูรเพื่อหาทางจัดการมุซันให้ได้เพื่อเป็นการปลดคำสาป คางายะยังคอยไปเยี่ยมคารวะสุสานที่ฝังศพของนักล่าอสูรทุกคนที่เสียชีวิตเป็นประจำทุกวันตั้งแต่วัยรุ่น จนกระทั่งอาการป่วยลุกลามไม่สามารถเคลื่อนไหวได้แล้ว
อุบุยาชิกิ อามาเนะ – อายุ 27 ปี ภรรยาคู่ชีวิตของคางายะ ตอนที่แต่งงานกัน คางายะ อายุ 13 ปี ส่วนเธออายุ 17 ปี ทั้งคู่มีลูก 5 คน อามาเนะเป็นหญิงสาวที่เงียบขรึม คอยดูแลอาการป่วยของสามี ได้รับความเคารพจากเหล่าเสาหลักมาก
ที่จริงแล้วเธอเป็นลูกสาวของตระกูลนักบวชที่เคยแนะนำต้นตระกูลอุบุยาชิกิว่าทางที่จะแก้คำสาปได้คือต้องจัดการกับมุซัน หลังจากนั้นตระกูลของนักบวชก็จะยกลูกสาวให้แต่งงานกับคนของอุบุยาชิกิมาทุกรุ่น
อุบุยาชิกิ คิริยะ
อุบุยาชิกิ คิริยะ – อายุ 8 ปี ลูกชายคนโตและผู้สืบทอดของตระกูลอุบุยาชิกิ (และเป็นลูกคนกลางจากห้าคน) มักแต่งตัวด้วยกิโมโนแบบผู้หญิง (ในรูปคือคนขวานะเออ) เคยพบกับพวกของทันจิโร่ในการสอบครั้งสุดท้าย แม้ยังเด็กมาก แต่เขามีจิตใจเข้มแข็ง และไม่หวั่นต่อการเป็นผู้สืบทอดที่จะต้องแบกรับภาระของตระกูลในการนำองค์กร
อุบุยาชิกิ คานาตะ, อุบุยาชิกิ นิชิกะ, อุบุยาชิกิ ฮินากิ, อุบุยาชิกิ คุอินะ – ลูกสาวทั้งสี่คน
ในตอนต่อไปจะเป็นตัวละครกลุ่มเสาหลัก นักล่าอสูร
แล้วพบกันครับ😁😆
โฆษณา