16 ต.ค. 2019 เวลา 10:26 • ปรัชญา
สวัสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องราวความสยองมาเล่าให้ฟังเช่นเคยครับ
เรื่อง คนที่อยู่ตรงข้ามห้องฉันคือใคร
เรื่องราวเกิดขึ้นใน กรุงเทพ แต่ไม่ขอบอกว่าแถวไหนละกันครับ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนของผม
เพื่อนของผมมันชื่อว่าโก้ เป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯพร้อมกับครอบครัว โก้เป็นลูกชายคนเดียวครับ ในครอบครัวก็จะมีกันแค่ 3 คนซึ่งประกอบไปด้วย พ่อแม่และลูกชายครับ
โก้มันไม่ได้พักกับพ่อแม่ แต่ไปเช่าห้องพักอยู่คนเดียวตอนนี้มันอายุ 22 ปีแล้วครับ ไอ้โก้เป็นคนชอบขับรถเร็วรถที่ใช้ขับเป็นรถจักรยานยนต์ รุ่นเวฟ 125 สีดำแดงครับ ซึ่งการขับรถเร็วเป็นเหตุที่ต้องทำให้ไอ้โก้ เจอกับเรื่องสยองในครั้งนี้
เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งไอ้โก้ได้ขับรถประสบอุบัติเหตุ
จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล จนทำให้ขาของโก้หักจนต้องต้องใส่เฝือกนอนโรงพยาบาลหลายคืนกว่าจะได้กลับบ้าน
แต่ไม่ได้กลับห้องที่ไอ้โก้เช่าอยู่นะครับแต่เป็นบ้านที่พ่อแม่มันเช่าอยู่ รูปแบบบ้านก็จะเป็นทาวน์เฮ้าส์
ใช้แล้วครับเป็นบ้านที่สร้างติดกันต่อเป็นแถวมี2ห้องนอน2ห้องน้ำ ตามแต่เจ้าของโครงการจะสร้างครับ โดยไอ้โก้จะพักอยู่ห้องที่อยู่ด้านหลังบ้าน
ห้องของไอ้โก้จะมีหน้าต่างที่สามารถมองออกหลังบ้านได้ซึ่งในทางตรงข้ามหลังบ้านก็จะมองเห็นห้องที่อยู่ตรงหลังบ้านของซอยถัดไปด้วย
จากนั้นไอ้โก้ก็ได้แต่นอนพักฟื้นร่างกายอยู่ที่ห้องนั้นแต่ตลอดทั้งวัน จนวันหนึ่งไอ้โก้รู้สึกเบื่อจึงเปิดหน้าต่างเพื่อรับอากาศข้างนอกห้องบ้าง
แต่ก็มองไปเจอกับหน้าต่างของบ้านตรงข้ามไอ้โก้จึงนึกสงสัยว่าใครกันที่อยู่บ้านหลังนั้น จากที่มาบ้านพ่อแม่หลายทีก็ไม่เคยเห็นใครเปิดหน้าต่างเลย
ในทันใดนั้นเองก็ได้มีเงาใครบ้างคนอยู่ตรงที่ผ้าม่านของบ้านตรงข้าม จากที่สังเกตคงจะเป็นผู้หญิงเพราะว่ามีเงาของเส้นผมที่ยาวไอ้โก้จึงตั้งสติแล้วพูดทักทายออกไปว่า
ขอบคุณภาพจากเว็บ https://www.sanook.com/horoscope/40521/
สวัสดีครับคุณผมชื่อโก้คุณชื่ออะไรครับ แต่ก็ไม่มีใครตอบกลับมา แต่ว่ายังมีเงาอยู่แล้วสักพักเงานั้นก็หายไปโก้ก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะถ้าเป็นผู้หญิงจริงก็คงจะไม่กล้าออกมาพูดคุยด้วยแน่ๆๆเพราะอาย
โก้จึงปิดหน้าต่างแล้วนอนพักผ่อน แต่ในขึ้นนั้นเองโก้ได้ยินเสียงเหมือนมีคนมาค๊อกที่หน้าต่าง ไอ้โก้ตกใจแล้วลุกขึ้นมาทันใดจึงใช้สายตามองไปยังผ้าม่านก็เห็นมีเงาของผู้หญิงลอยผ่านไป
โก้พยายามตั้งสติแล้วคิดว่าอาจจะเป็นผู้หญิงบ้านหลังตรงข้ามก็ได้แต่ว่าเธอเดินมาต๊อกหน้าต่างห้องเราได้ยังไงหลังบ้านห่างกันพอสมควรคืนนั้นโก้นอนคิดทั้งคืน
ในวันรุ่งขึ้นโก้ก็เลยลองเปิดหน้าต่างออกดูแต่ก็ยังไม่มีวี่แววของผู้หญิงคนนั้นเลย ในช่วงเวลา 17.00
พระอาทิตย์เริ่มตกดิน โก้นั่งเปิดหน้าต่างรับลมเย็นในช่วงเวลานั้นสายตาจองโก้ก็มองไปเห็นใบหน้าของผู้หญิงคนหนึ่ง เธอจ้องมองมาที่โก้ด้วยแววตาที่น่ากลัว พร้อมกับรอยยิ้มที่ชวนขนลุก
ขอบคุณภาพจากเว็บ https://m.pantip.com/topic/36466397?
ส่วนโก้เมื่อเจอแบบนั้นก็ทำอะไรไม่ถูกได้แต่นั่งนิ่งแล้วมองสบตากับผู้หญิงคนนั้นด้วยความตกใจเมื่อได้สติโก้จึงเอ่ย ถามผู้หญิงคนนั้นไปว่าคุณชื่ออะไรครับผู้ชื่อโก้นะครับยินดีที่ได้พบครับ
แต่ผู้หญิงคนนั้นกับไม่พูดพร้อมกับเลียริมฝีปากเบาๆเมื่อโก้เห็นดังนั้นจึงรีบปิดหน้าต่างแล้วปิดม่านโดยเร็วที่สุด
ในคืนนั้นเองโก้ได้ยินเสียงประหลาดมากมาจากหน้าต่างคือเป็นเสียงเล็บกำลังขูดกับกระจกหน้าต่างโก้ตกใจจึงพยายามร้องเรียกพ่อแม่ให้มาช่วยแต่เสียงนั้นก็หยุดไป
และในทุกคืนโก้ต้องเจอกับเสียงแบบนี้ทุกวันแต่พอเรียกพ่อแม่มาก็ไม่มีเสียงอะไรจนทำให้พ่อแม่โก้ไม่เชื่อโก้อีกต่อไป แต่แล้วในคืนหนึ่งโก้ได้ตัดสินใจที่จะผชิญหน้ากับความกลัว โก้ได้นอนรอจนเสียงนั้นเกิดขึ้นอีกครั้งจึงตัดสินใจเปิดม่านออกดูแล้วสิ่งที่โก้ได้เจอคือใบหน้าของหญิงสาวที่เต็มไปด้วยเลือดกำลงใช้เล็บขูดหน้าต่างบ้านของโก้อยู่โก้ตกใจมากร้องไห้ออกมาแบบไม่เป็นภาษาเลย เสียงร้องไห้ของโก้ได้ยินไปทั้งซอยจนพ่อแม่โก้ต้องรีบวิ่งมาดู
ก็พบโก้กำลังนอนร้องไห้เอาผ้ามาคลุมโปงพ่อแม่จึงเข้าไปปลอบจึงทำให้โก้สงบลงได้ จากนั้นพ่อก็ถามโก้ว่าเกิดอะไรขึ้น,โก้จึงได้เล่าเหตุการณ์ให้พ่อกับแม่ฟัง
ในวันรุ่งขึ้นพ่อกับแม่ได้พาโก้เดินไปที่ซอยตรงข้ามและเดินจนมาถึงบ้านที่โก้พบกับวิญญาณหญิงสาวคนนั้น พ่อของโก้ได้กดกระดิ่งเรียกแต่ก็ไม่มีใครตอบจึงลองตะโกนเรียกดู
จนมีเพื่อนบ้านหลังข้างๆๆออกมาแล้วถามกับพ่อของโก้ว่ามาหาใครค่ะ พ่อของโก้ก็เลยถามถึงคนที่อาศัยอยู่บ้านหลังนี้ คุณป้าคนนั้นก็ได้เล่าเรื่องของบ้านหลังนี้ให้ฟังว่าเมื่อก่อนเคยทีครอบครัวหนึ่งมาซื้อบ้านหลังนี้ ครอบครัวนี้มีกันแค่ 3 คนพ่อแม่ลูกจากเป็นครอบครัวที่สงบสุขมากมีลูกสาวสวยน่ารัก
แต่ในวันหนึ่งพ่อแม่ต้องออกไปทำธุระต่างจังหวัดเป็นเวลา 3 วันจึงต้องปล่อยให้ลูกสาวอยู่บ้านเพียงลำพังแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะลูกสาวก็เคยอยู่คนเดียวในบ้านหลังนี้แล้ว พร้อมกับบอกลูกว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นให้เรียกตำรวจนะลูก
แต่ก่อนที่พ่อกับแม่จะออกไปก็ได้มาบอกกับป้าไว้นี้ละ ว่าให้ช่วยดูแลลูกสาวด้วยนะครับป้าเองก็ตอบตกลง แต่ว่าในวันนั้นได้เกิดเหตุอันหน้าสลดใจขึ้นเมื่อมีโจรแอบงัดเข้าบ้านหลังนั้น
พวกโจนได้จับตัวลูกสาวเจ้าของบ้านไว้พร้อมกับได้ทำการขมขืนเด็กสาวที่น่าสงสารเธอร้องขอชีวิตแต่ก็ไม่มีใครได้ยินในช่วงเวลาที่โจนกำจะลงมือฆ่าปิดปากเธอหญิงสาวได้กระโดดสุดแรงเพื่อเอาชีวิตรอดเธอได้กระโดดพุ่งออกทางหน้าต่างชั้น 2 ของบ้านแต่สุดท้ายเธอก็ได้เสียชีวิตเพราะหัวตกลงมากระแทกพื้น
ป้าข้างบ้านได้ยินเสียงเช่นนั้นจึงรีบออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ก็ไม่พบอะไรจึงเดินไปดูหลังบ้านจึงพบกับร่างไร้วิญญาณของเด็กสาว ป้าก็เลยโทรแจ้งตำรวจและก็รถพยาบาลแต่ก็ไม่ทันหญิงสาวได้ขาดใจตายเรียบร้อยแล้ว
พ่อแม่ของหญิงสาวที่กลับมาจากต่างจังหวัดก็พบกับความเสียใจที่สุดและความทรมานยากที่จะลืมได้งานศพจัดขึ้นพร้อมกับรอยน้ำตาของผู้ที่เป็นพ่อแม่หลังจากเสร็จงานศพของลูกสาว พ่อแม่ของเธอก็ได้ย้ายออกจากบ้านหลังนี้ไป
เมื่อโก้ได้ฟังดังนั้นจึงเข้าใจเลยว่าวิญญาณของผู้หญิงคนนั้นต้องการอะไรเธอคงทุกข์ทรมารมากเลยที่ต้องตายแบบนี้ หลังจากวันนั้นโก้กับพ่อแม่ก็ได้พากันไปทำบุญตักบาตรและอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ผู้หญิงคนนั้น จากวันนั้นมาโก้ก็ไม่ได้ยินเสียงนั้นอีกเลย
เป็นยังไงกันบ้างครับหวังว่าทุกคนคงสนุกกับเรื่องนี้นะครับ ก็ขอเตือนไว้ด้วยนะครับว่าถ้าอยู่บ้านคนเดียวให้ทำการล็อกประตูหน้าต่างให้ดีนะครับยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงแล้วยิ่งน่าเป็นห่วงนะครับ
ถ้าชอบก็อย่าลืม กดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ ได้นะครับ สำหรับเรื่องเกี่ยวกับป่าผมเอาลงแน่นอนครับฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ
โฆษณา