18 ต.ค. 2019 เวลา 12:26
ฆ่าตัวตายจะสมได้เเค่ตาย
เเต่หลังตายจะไม่สมอะไรเลย!!
ปัจจุบันคนมักเลือก "จบชีวิตตัวเอง" ด้วยการ "ฆ่าตัวตาย" ส่วนใหญ่ล้วนมาจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง "คนเรารู้วันเกิด เเต่ไม่รู้วันตาย" เเต่เเปลกที่เราเอง เลือกกำหนดให้มัน ซะอย่างนั้น !!
การฆ่าตัวตายส่วนมากเกิดจาก
"อารมณ์ชั่ววูบ" ของตัวคุณเอง
ชีวิตก็เหมือนกับ"เกม" เเต่คงเป็นเกมที่โหดที่สุด เพราะเราไม่มีโอกาสฟื้นคืนชีพได้ โลกถูกสร้างมาให้กับคนที่"เเข่งเเกร่ง" เเละฉันก็เชื่อว่าคุณเเข่งเเกร่งพอ เเข่งเเกร่งตั้งเเต่ก่อนคุณเกิดมาด้วยซ้ำ คุณเชื่อมั้ยหละ!!
จากเซลล์อสุจิ 4-5 ล้านตัว กลับเป็นคุณที่ดันทุรังตัวเอง จนรอดมาได้ ตอนที่คุณคลอดออกมา คุณคือสเปิร์มที่อยากมีชีวิตรอด ดังนั้นคุณจึงร้องไห้ตั้งเเต่อยู่ในห้องคลอด ตอนเด็กคุณยังเคยคลาน โตมาคุณเคยตั้งไข่ วันนี้คุณยืนเองได้ หกล้มจะซักเท่าไหร่ ..!?
ชีวิตคุณจริงๆเเล้วต้องการอะไร!? โลกนี้มีอะไรตั้งเยอะเเยะ คุณเคยออกไปดูมาหมดเเล้วรึยัง !? เเละนี่คือ101 สิ่งที่ควรทำก่อนตาย
ดูเพิ่มเติมได้ในกูเกิ้ล
คุณเกิดมาเพื่อตายรึปล่าว หรือเกิดมาเพื่อเป็น"นักสู้" ทำให้โลกนี้มันรู้ไปว่า"มันคิดผิด"
คุณอาจจะตายเพราะเเฟนคุณทิ้งคุณ มันคุ้มเเล้วหรอ? ที่เค้าจะมาร้องไห้ให้คุณเพียงสองวันหรือเค้าจะดีใจ เเละมีครอบครัวที่สมบูรณ์
คุณอาจจะตายเพราะโดนทำร้ายจิตใจ โดนดูถูก มันคุ้มเเล้วหรอ? ที่เค้าจะมางานศพคุณพร้อมกับคำสมน้ำหน้า
ทำไมคุณไม่หันมาทำตัวคุณให้ดีขึ้น ช่างเเฟน ช่างเพื่อน ช่างปัญหาชีวิต ชีวิตนี้คือของคุณ คุณอยากตายตอนนี้หรือ คุณอยากไปตายตาหลับเอาข้างหน้า วันที่คุณได้เห็น ได้ทำ ได้ลอง ฉันเชื่อว่าคนอย่างคุณจะ"ไม่มีวันเเก่ตาย" คุณจะมีชีวิตที่ดีกว่านี้
หากคุณยิ่งทำในสิ่งพวกเขาไม่ชอบ พวกเขาไม่อยากเห็นคุณได้ดี พวกเค้าเลยได้เเต่ด่าเเต่ว่าคุณ เเต่หากคุณยิ่งทำหละ หากคุณยิ่งมีชีวิตที่ดีขึ้น พวกเค้าจะสำลักคำพูดของตัวเองในสักวัน
ลุกขึ้นมาวางเชือกวางทุกอย่างในมือ จุดไฟให้ตัวเองอีกครั้ง ออกไปทำสิ่งใหม่ ทำให้โลกรู้ว่าคุณคือ "ผู้ชนะ"
ทำให้เค้าดูว่าคุณไม่ได้ อ่อนหัด
ขอบคุณ ไรม์ดีๆจาก ฟักกลิ้ง ฮีโร่
โฆษณา