19 ต.ค. 2019 เวลา 12:59
ป่ะ !! ไปเปลี่ยนอนาคตด้วยกัน
คนมักพูดว่า"ถ้าย้อนกลับไปเเก้วันนั้นได้
วันนี้คงจะไม่เป็นเเบบนี้" หากฉันทำสิ่งนี้ได้ สิ่งนั้นคงไม่เกิด ชีวิตฉันคงดีกว่านี้ หรอ!?คุณคิดอย่างนั้นจริงหรอ!?
ฉันพอจะจำหนังเรื่องนี้ได้
ไม่รู้ว่าคุณรู้จักรึปล่าว!? หนังเรื่อง
THE BUTTERFLY EFFECT หรือ ทฤษฏีผีเสื้อขยับปีก ที่ฉันเคยเขียนถึงเล็กน้อย
"เพียงผีเสื้อขยับปีกก็ทำให้เกิดพายุ" หรือเปรียบได้ว่า เพียงสิ่งเล็กๆ ก็ทำให้เกิดสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้!!
หนังเรื่องนี้เกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่ย้อนเวลา ไป"ช่วยผู้หญิงคนที่เค้ารักที่สุด" ไม่ว่าหนทางใดไม่ว่าอย่างไร เค้าก็พร้อมยื่นมือเข้าช่วย เเต่เรื่องมันกลับไม่เป็นอย่างนั้น พอย้อนกลับไปเเก้ไขอดีต "ก็จะส่งผลถึงอนาคต"
เมื่อผู้ชายคนนั้นย้อนเวลาไปช่วยคนรักของเขาที่โดนข่มขืนจากพ่อ ก็กลายเป็นว่าอนาคต พ่อของผู้หญิงคนนี้กลับไปทำร้ายพี่ชายของเธอเเทน
ไม่ว่าเขาจะ"พยายามเปลี่ยนให้มันดีเเค่ไหน ในชีวิตจริงกลับตรงกันข้าม" จนปัจจุบันมันยิ่งเลวร้ายสุดขีด สุดท้ายเค้าจึงเลือก ย้อนกลับไปใันวันที่รู้จักผู้หญิงคนนั้น"ครั้งเเรก" เเล้วเลือกเดินหนีเพื่อที่จะได้ "ไม่ต้องรู้จักกันอีกเลย"
"คุณไม่อาจเปลี่ยนสิ่งที่ผู้คนเป็นได้โดย
ไม่ทำลายสิ่งที่เขาเป็น..."
บางครั้งโลกก็กำหนดชีวิตให้คุณผิดพลาด เพื่อที่จะได้เรียนรู้เเละเเก้ไขให้มันดีขึ้น หรือเพื่อที่จะทำให้คุณเจอสิ่งที่ดีกว่า วันนี้คุณอาจจะรู้สึกเเย่เเต่ถ้าคุณผ่านมันมาเเล้ว คุณจะรู้ว่ามันทำให้คุณได้พบสิ่งที่ดี
"หลังฝนตก ท้องฟ้าจะสดใส"
ฉันเคยพลาดที่ไม่เลือกเรียนโรงเรียนชื่อดัง ถึงฉันอยากจะกลับไปแก้ไขอดีตแค่ไหน แต่วันนี้ฉันได้รู้ว่าโรงเรียนที่ฉันเรียนอยู่ตอนนี้ได้มอบสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตหลายๆอย่างให้กับฉัน
ถ้าหากคุณเปลี่ยนอดีตไม่ได้ทำไมคุณไม่เปลี่ยนอนาคตล่ะ!?
หากวันนี้คุณต้องไปแข่ง ทำไมคุณไม่ทำให้พร้อมไปเลย คุณจะได้ออกจากห้องแข่งโดยที่คุณไม่ต้องมานั่งเสียดายว่า ทำไมฉันไม่พูดคำนั้น ทำไมฉันไม่พูดคำนี้ คุณจะได้พูดกับตัวเองว่าคุณทำมันอย่างดีที่สุดแล้วอนาคตคุณจะได้ไม่ต้องผิดหวัง
"ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า"
"แม้ว่าคุณเปลี่ยนอดีตไม่ได้แต่หากคุณทำปัจจุบันให้ดีมันก็จะส่งผลถึงอนาคตเช่นกัน"
โฆษณา