23 ต.ค. 2019 เวลา 05:41 • ท่องเที่ยว
วิถีชีวิตของพี่น้องชายแดนใต้ที่มีอาชีพประมงเรือใหญ่ หนึ่งอาชีพที่ทำงานกับเรือใหญ่ที่ท่าเทียบเรือปัตตานี
พี่น้องของเราที่เป็นพ่อค้าในพื้นที่ต่างๆมาซื้อปลาเพื่อไปขายต่อ โดยจะมีพี่น้องของเราที่เป็นผู้หญิงคอยแยกปลาครับ ให้ปลาอยู่ในกลุ่มประเภทเดียวกัน...ถือเป็นว่าอาชีพหนึ่งที่ทำงานกับความอุดมสมบูรณ์ทางทะเล
ชาวปัตตานีรู้สึกภาคภูมิใจทีเรามีท่าเรือขนาดใหญ่
ร่วมกันรักษาทะเลบ้านเราครับ
บรรยากาศวันนี้ขอขอบคุณซูเลาะผู้ใหญ่ใจดีของเราครับ
Lohnoy Waeni ขอขอบคุณครับ สำหรับรูปสวยๆ
#สะพานปลา#ปัตตานี#PATANI
#ที่นี่ชายแดนใต้
23 ตุลาคม 2562
โฆษณา