24 ต.ค. 2019 เวลา 02:54
เมื่อ Google เปิดตัว Google Pixel Bud Ver.2
ภาพจาก The Verge
บทความนี้มาจาก The Verge โดยทาง The Verge เปิดเผยว่า ณ ขณะนี้ทาง Google ได้เปิดตัวหูฟังไร้สาย Pixel Bud 2 ซึ่งเปิดตัวหลังโทรศัพท์มือถือ Google Pixel 4 ไม่นานนัก โดย Pixel Bud 2 นี้ได้รับการพัฒนามากจาก Google Pixel Bud 1 โดยเจ้ารุ่น 2 นั้นทั้งเล็กกว่า และ บางกว่า ทำให้ Google Pixel Bud 2 นั้นก้าวขึ้นมาท้าชิงบัลลังค์หูฟังไร้สายกับ Apple AirPods และ Samsung Galaxy Buds ได้อย่างสมศักดิ์ศรี
ในขณะที่นั่งเคาะแป้นพิมพ์อยู่นี้ทางผู้สันทัศกรณีจากต่างประเทศเองก็ได้ไม่ได้ทดลองเจ้า Pixel Bud 2 เนื่องจากทาง Google จะเปิดให้ทดลองจริงๆก็ในช่วงปี 2020 เลย แต่ถึงกระนั้นเราก็ยังพอที่จะพูดถึงรูปลักษณ์ภายนอกรวมไปถึงการออกแบบให้เข้ากับสรีระใบหูของผู้คนก่อนได้ ซึ่งเอาเข้าจริงๆ คนที่ซื้อหูฟังประเภทไร้สายบางคนนั้นเลือกที่จะพิจารณารูปลักษณ์ภายนอกของหูฟังก่อนคุณภาพเสียงเสียด้วยซ้ำ
อันนี้ผู้เขียนไม่ได้จะตัดสินว่าหูฟังเจ้าไหนดีกว่าเจ้าไหน แต่จากเสียงของผู้ใช้งานหลายๆคนนั้นบอกมาว่า เหตุผลที่หูฟัง Apple AirPods ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและก็ประสบความสำเร็จในด้านยอดขายมากๆ ก็เป็นเพราะดีไซน์ที่สวยงาม การที่หูฟังใส่เข้าไปในหูแล้วพอดีไม่เกิดอาการรู้สึกว่าเจ้านี่เป็นส่วนเกิน แถมยังทำงานเข้ากับ iPhone ได้ดีเสียอีกด้วย ทาง Google เองก็คงทราบข้อนี้ดีจริงพยายามที่จะพัฒนา Pixel Bud 2 ให้ออกมามีข้อดีคล้ายๆกับที่ AirPods ทำได้ดีกับ iPhone นั่นเอง
โพสหน้าจะมาชำแหละทีละยี่ห้อให้ชมกันครับ ฝากติดตามด้วยครับผม
ภาพจาก The Verge
โฆษณา