27 ต.ค. 2019 เวลา 11:40 • ธุรกิจ
คุณเบื่อไหม...ที่แต่เดิม มีรายการสินค้า ที่อยากซื้อหลายอย่าง แต่ต้องไปซื้อตั้งหลายที่กว่าจะได้ของครบ
เบื่อไหม...ที่ต้องฝ่ารถติดแสนหฤโหด เพื่อไปซื้อของในรายการที่เราต้องการ จาก ร้านค้าหลายแห่ง เพียงเพราะ ร้านเล็กๆเหล่านั้น มีของไม่ครบ ตามที่คุณต้องการ?
จะดีกว่าไหม...ถ้าวันนี้ มีร้านนึง ซึ่งเป็นศูนย์รวม อุปกรณ์เบเกอรี่ เครื่องดื่ม และ บรรจุภัณฑ์ ที่เรียกได้ว่า มาที่เดียว ได้สินค้าครบทุกอย่างตามที่ต้องการ...
ขอแนะนำ ... ร้าน KCC Foods and Packaging ซึ่งเป็นเจ้าใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ในปัจจุบัน มีสินค้ามากกว่า 5,000 รายการ ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อ มีที่จอดรถซึ่งรองรับลูกค้าที่เดินทางมาที่ร้าน ถึง 2 จุดใหญ่ๆ
และที่สำคัญคือ เรามีเปิดรับ ออเดอร์ลูกค้าออนไลน์ ที่ช่องทาง Line@ : @kccfood และ มีแคตตาลอกสินค้า ที่มีมากมายใน www.kccfood.com
ทำให้ท่านที่ไม่สะดวกเดินทางมาด้วยตนเอง สามารถใช้บริการช่องทางนี้ได้ครับ
ท่านเชื่อหรือไม่ว่า ลูกค้าของเรานั้น มีหลากหลายกลุ่มมาก เช่น ผู้ประกอบการรายย่อย และรายใหญ่ ที่สำคัญ ตอนนี้เราก็มีลูกค้าจากต่างประเทศหลายราย อีกด้วย ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ ตั้งใจบินมาจากบ้านเกิดของพวกเขา เพื่อมุ่งหน้ามาที่ KCC Foods ของเรา เป็นอันดับแรก
เพราะพวกเขามั่นใจในสินค้า,บริการ และ ระบบการจัดการที่ทันยุคทันสมัยของเรา ซึ่งระบบที่ดี ช่วยให้ลูกค้าทุกท่านดั่งในภาพ สามารถชำระเงินได้อย่างรวดเร็ว ด้วย การชำระเงินผ่าน พร้อมเพย์(Prompt Pay ) บัตรเครดิต ซึ่งปลอดภัย และ ไม่ต้องพกเงินสด ตามนโยบาย Cashless Society ของรัฐบาลอีกด้วย!
ผู้อ่านทุกท่าน ยังไม่ต้องเชื่อ "ทุกคำพูด" ที่ทางเราได้กล่าวไว้ข้างต้นก็ได้นะ , ถ้าอยากรู้ว่าเป็นจริงไหม?
ทำไมท่านไม่เดินทางมาใช้บริการด้วยตัวท่านเองล่ะ? 🤔
เพียงพิมพ์คำว่า KCC Foods ใน Google Maps , ทุกท่านก็จะเดินทางมาที่ร้านได้อย่างง่ายดาย
โฆษณา