5 พ.ย. 2019 เวลา 13:33 • กีฬา
วันนี้เมื่อปี 1999 คุณกำลังทำอะไรกันอยู่?
สำหรับ ‘เดวิด เบ็คแฮม’ ปี 1999
เป็นปีที่เขาสร้างชื่อเสียงดังกระฉ่อนไปทั่วโลก
เป็นปีแห่งตำนานอันทรงพลังและเรื่องราวอันน่าจดจำ
เป็นปีที่ตัวเขาก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของอาชีพค้าแข้ง
เป็นปีที่เขาเริ่มต้นสร้างครอบครัว
“ปี 1999 ถือว่าเป็นปีที่มีความสำคัญสำหรับผมมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านการเติบโตในฐานะนักฟุตบอลอาชีพหรือชีวิตส่วนตัวของผมเอง ดังนั้น รองเท้าคู่นี้จึงมีความหมายที่แสนพิเศษสำหรับผมมากๆ เลยล่ะ สำหรับสีที่เลือกใช้ในการออกแบบรองเท้าคู่นี้ก็คือสีขาวและสีส้ม ซึ่งรองเท้าสีขาวก็ถือเป็นคู่โปรดสำหรับผมอยู่แล้ว พอนำมาผสมกับสีส้มและพิมพ์ตัวอักษร DB99 ด้วยสีดำก็ยิ่งทำให้รองเท้าคู่นี้ดูลงตัวและสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว” เดวิด เบ็คแฮม เล่าถึงแรงบันดาลใจของรองเท้าคู่นี้
ในโอกาสนี้ อาดิดาส จึงจับมือกับ เดวิด เบ็คแฮม ในการเปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นพิเศษ ULTRABOOST 19 DB99 เพื่อฉลองปีแห่งการทะยานขึ้นสู่จุดสูงสุดในชีวิตของเขา
อ่านรายละเอียดและราคาได้เลยที่ https://up-th.com/adidas-x-david-beckham-ultraboost-19-db99/
กดไลค์ กดแชร์ เราจะเอาเรื่องราวดีๆ มาฝากกันทุกวัน
ติดตาม UP! ของเราได้ที่
Website : up-th.com
Facebook : @UPTHsport
โฆษณา