8 พ.ย. 2019 เวลา 10:30 • ไลฟ์สไตล์
ลืมร้องไห้😂😂😭😭
เมื่อตอนเด็กฝึกขี่รถจักรยาน เบรกแรงเกินไปทำให้จักรยานล้ม
เลือกออกเป็นจำนวนมากที่ บริเวณหัวเข่า ฉันได้พูดว่า โอ๊ยเจ็บๆๆ อยู่ซ้ำๆ
ไม่มีน้ำตา อาจเป็นเพราะความเจ็บปวดจึงลืมที่จะร้องไห้
จำได้ว่าตอนนั้นทายาทั้งอาทิตย์แผลก็หายดีไม่ทิ้งร่องรอย
ครั้งแรกที่เห็นพ่อแม่ทะเลาะกันรู้สึกตะลึง(อธิบายไม่ถูก) พวกเขามองมาที่ฉัน ฉันก็ทำได้เพียงอ่านหนังสือของฉันต่อไป ไม่ได้รู้สึกเศร้า อาจเป็นเพราะตอนนั้นยังเด็กไม่เข้าใจ จึงลืมร้องไห้
ทุกๆครั้งที่ถูกครูทำโทษให้ยืนหน้าห้องเรียน อาจเพราะตอนนั้นดื้อ จึงลืมที่จะร้องไห้
ตอนเป็นเด็กเราอาจยังคงไม่รู้ว่าเรื่องไหนควรร้องไห้ เมื่อโตขึ้นมาก็ยิ่งไม่ยากเสียน้ำตา
ชีวิตก็ไม่ได้มีอรไรพิเศษไปมากกว่านี้
เจอกับเรื่องราวต่างๆนาๆสุขบ้างทุกบ้างก็เป็นเรื่องปกติ
การโดนคนที่เรารักทิ้งหรือเราทิ้งคนรัก อาจเพราะเสียใจจึงลืมร้องไห้ 😭😭😭
ความรู้สึกที่เจ็บปวดจากการโดนหลอก อาจเพราะยุ้งไม่มีเวลา จึงลืมที่จะร้องไห้ครั้งแล้วครั้งเล่า
บ้างครั้งเวลาเราอ่านหนังสือหรือดูซีรีย์คนเดียวถึงร้องไห้ออกมาโดยไม่ต้องกลัวใครเห็น
น้ำตามีความสัมพันกับชีวิตเราไม่ว่าสุขหรือทุกข์
โฆษณา