13 พ.ย. 2019 เวลา 09:30 • ความคิดเห็น
เวลาที่น้ำตาเราไหล
อาจเป็นเพราะเราเหนื่อยมาก
ความจริงชีวิตคนเราก็เป็นแบบนี้
เธอก็มีเรื่องยุ่งของเธอ
ฉันก็มีเรื่องลำบากของฉัน
ทุกคนล้วนมีเรื่องที่ต้องเสียน้ำตา
ทุกคนล้วนมีเรื่องที่ต้องลำบาก ยากที่จะพูด
ไม่สามารถลืมเรื่องที่ผ่านมาของเมื่อวาน
วันนี้มีงานที่ทำไม่เสร็จมากมาย
ไม่ยากให้ถึงวันพรุ่งนี้
ชีวิตยังไม่สิ้นสุด 加油!加油!
✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️
ความผิดหวังยังไม่สิ้นสุด ยิ่งทำอะไรไม่ถูก
คำโกหกที่ฟังไม่มีวันหมด
เพราะเรามองไม่เห็นในใจของคน
ไม่สามารถละทิ้งอะไรบ้างสิ่งได้
มีประสบการณ์ ขึ้นๆลงๆ
ชีวิตก็แบบนี้
เกิดง่าย
แต่การใช่ชีวิตไม่ง่าย
ฉันไม่ใช่คนที่เข็มแข็งและแข็งแกร่งอะไร
แต่ฉันก็รู้ว่าบางครั้งก็ไม่มีทางเลือกนอกจากเข็มแข็ง
โฆษณา