13 พ.ย. 2019 เวลา 08:21 • ประวัติศาสตร์
เพลงบางเพลง ... เราอาจอาจจะลืมชื่อเพลงหรือจำเนื้อร้องไม่ได้ในบางครั้ง
แต่มีอยู่ท่อนหนึ่ง หรือแม้แต่ทำนองแค่ช่วงหนึ่งของเพลงกลับทำให้เรา จำและนึกถึงเพลงนั้นได้ว่ามีความหมายอย่างไร ความรู้สึกในตอนนั้น ชีวิตช่วงนั้นเรามีความสุข ทุกข์ สมหวัง ดีใจ เสียใจ ร้องให้ หรืออะไรก้อตาม ทำนองแค่ช่วงหนึ่งที่แวบเข้ามาในความรู้สึก มันกลับทำให้เราเห็นภาพในตอนนั้นชัดเจนมาก หลายๆคนคงเคยรู้สึกแบบนั้น และยังคงจำมันได้ทุกครั้ง...สำหรับผมมันคือ'' ท่อนฮุก'' ...ในชีวิต...
โฆษณา