14 พ.ย. 2019 เวลา 03:33 • กีฬา
#RcpVintage : ขอบคุณครับบอส !! เฟร็ด ชู โซลชา คือเบื้องหลังทำให้ฟอร์มดีขึ้น
กองกลางชาวบราซิเลียน ออกมายกเครดิตให้ โอเล กุนนาร์ โซลชา ว่าเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญที่ทำให้เขากลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง
เฟร็ด กองกลาง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
เปิดเผยว่า ความเชื่อมั่นของโอเล กุนนาร์ โซลชา คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขากลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง
โดย เฟร็ด ได้ออกมากล่าวผ่านทาง The Athletic ว่า 🗣
"ความเชื่อใจจากผู้จัดการทีมสำคัญมาก และผมก็รู้สึกว่าผมได้รับสิ่งนี้"
"ผมก็แค่อยากจะทำในสิ่งที่ผมทำอยู่ต่อไปเรื่อยๆ ก็คือเล่นให้ดีและได้เป็นตัวจริง แต่ผมก็อยากทำประตูนะ ผมเกือบจะยิงได้แล้ว บอลไปชนคาน แต่ผมก็จะลองทำไปเรื่อยๆ จนกว่าจะสำเร็จ"
"ผมมีความสุขมาก อันดับแรกเลย เพราะเราชนะ แต่รวมถึงว่าเพราะเรากำลังเข้าที่ และเราก็ทำผลงานได้ดีในฟุตบอลถ้วย"
"แต่เราก็ต้องทำให้ดีกว่านี้ในลีก เราต้องสู้ต่อไปจนกระทั่งเราได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก"
"ผมรู้สึกดีขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาตั้งแต่ย้ายมาอยู่ในอังกฤษ ทุกอย่างที่ผมต้องการก็คือได้เล่นอย่างต่อเนื่อง และผมก็กำลังทำแบบนั้นอยู่ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าความมั่นใจของผมเพิ่มขึ้น และเรื่องนั้นช่วยนักเตะทุกคน"
#ข่าวสารฟุตบอล #ข่าวสารแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด
โฆษณา