15 พ.ย. 2019 เวลา 01:19 • ไลฟ์สไตล์
มาแล้วจ้า หายไปนานเลยนะคะ คิดถึงกันบ้างไหมค่ะ
ความรักก็เหมือนเส้นด้าย ขาดแล้วผูกใหม่ยังไงก็มีปม
มีหลายคนเคยพูดว่าถักไปทำไม ถักแล้วได้อะไร ซื้อเอาเองง่ายกว่าไหม ไม่มีใครสนใจหรอ ขึ้นว่างานฝีมือ ยิ่งไม่มีใครให้ความสนใจ หยุดทำเถอะ เสียดายเวลา
ขอบคุณคำเหล่านี้ ทำให้เราบอกไปว่า ความรักก็เหมือนเส้นด้าย ขาดแล้วพูดใหม่ยังไงก็มีปม ก็เหมือนความรัก คุณสามารถซื้อความรักได้ไหม คุณก็ไม่สามารถซื้อได้ ดังนั้นทุกอย่างอยู่ที่ใจ ถ้าหากเราสนใจและจะทำสิ่งนั้นเราก็จะมีความรักดีๆในอีกมุมมองที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงินทองซื้อมาก็ได้
ข้อดีของงานถัก จะทำให้เรามีสมาธิมากขึ้น ฝึกข้อมือ นิ้วมือ
ให้แข็งแรง ทำให้เรามีเวลาอยู่กับตัวเอง ฝึกทางด้านอารมณ์ จิตใจของเรา แถมยังสามารถเป็นกิจกรรมเวลาว่างของใครหลายคนได้ด้วยนะคะ
กระเป๋าสวยต้องยกให้เส้นด้าย อยากมีความรักที่ไม่เดี่ยวดายให้รักตัวเอง💕
ขอบคุณนะคะ
โฆษณา