16 พ.ย. 2019 เวลา 17:29 • กีฬา
#RcpVintage : 5 นักเตะดาวรุ่งน่าจับตามองในปี 2019 !!!!
สวัสดีครับ วันนี้เรา RcpVintage จะพาทุกคนมาพบกับ
"5 นักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามองในปีนี้ "
กันครับว่าจะมีใครบ้างที่น่าจับตามอง มาดูกัน !!!
#ข่าวสารฟุตบอลออนไลน์
1.เมสัน กรีดวู้ด (18 ปี)
วันเดอร์คิดวัย 18 ปี คนนี้ถือเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามองอย่างมาในปีนี้ เนื่องจาก โอเล กุนนาร์ โซลชา ได้ดึงเขาขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่อย่างเต็มตัว และมีโอกาสได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง
ซึ่งผลงาน 9 ประตู จากการลงเล่น 18 นัดให้กับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ก็พอจะการันตีได้แล้วว่าเขาควรจะเป็น 1 ในดาวรุ่งที่น่าจับตามองในปีนี้
#ข่าวสารฟุตบอลออนไลน์
2. เมสัน เมาท์ (20 ปี)
เมสัน เมาท์ ก็คือเด็กหนุ่มนึงนึงที่น่าจับตามองในปีนี้ครับ โดยเด็กหนุ่มคนนี้ได้รับการไว้วางใจจากนายใหญ่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ให้ลงทำหน้าที่บัญชาเกมรุกอย่างเต็มรูปแบบ
ซึ่งผลงานของเขากับ สิงห์บลู เชลซี เขาทำไปแล้ว 4 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเพียง 20 นัด
#ข่าวสารฟุตบอลออนไลน์
3.อันซู ฟาติ (17 ปี)
อันซู ฟาติ เด็กหนุ่มวัย 17 ปี ของบาร์เซโลน่า นับว่าจะเป็นคลื่นลูกใหม่ของวงการฟุตบอลสเปนเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งเมื่อไม่นานนี้เขาได้ถูกเรียกติดทีมชาติสเปนชุดไม่เกิน 21 ปี เป็นที่เรียบร้อย
โดยผลงานของเขากับ บาร์เซโลน่า เขาได้ทำประตูไปแล้ว 2 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 10 นัด
#ข่าวสารฟุตบอลออนไลน์
4.ชูเอา เฟลิกซ์ (20 ปี)
ชูเอา เฟลิกซ์ เด็กหนุ่มที่มีค่าตัวถึง 126 ล้านยูโร ถือว่าเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองมาก ๆ ซึ่งในฤดูกาลนี้เขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็ต้องเจอกับโชคร้ายที่ต้องโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน แต่ถึงอย่างไรผมก็เชื่อว่าเมื่อเจ้าหนุ่มคนนี้หายเจ็บกลับมา เขาจะกลับมาแผลงฤทธิ์ ในศึกลาลีกา สเปนแน่นอน
#ข่าวสารฟุตบอลออนไลน์
5. เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ (19 ปี)
สำหรับเจ้าเด็กหนุ่มคนนี้จะไม่พูดถึงคงจะไม่ได้ครับ ซึ่งตอนนี้ถือว่าเจ้าหนูคนนี้คือนักเตะดาวรุ่งที่ฟอร์มร้อนแรงมากที่สุดในยุโรปเลยก็ว่าได้ ด้วยการตะบันแฮตทริกที่ 5 ของฤดูกาลในวันที่ 10 ที่ผ่านมานี้ จนทำให้ฟอร์มไปเข้าตาอดีตนายใหญ่อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่กำลังมีปัญหาทีมขาดแคลนประตู จนทำให้ต้องส่งแมวมองไปเช็คฟอร์มกันเลยทีเดียว
โดยผลงานในซีซั่นนี้เขาทำไปแล้วถึง 26 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเพียง 18 นัดรวมทุกรายการ
#ข่าวสารฟุตบอลออนไลน์
โฆษณา