17 พ.ย. 2019 เวลา 11:13 • กีฬา
#RcpVintage : "โซลชาจะได้รับความนับถือจากผมตลอดไป" ลูกากูเปิดใจที่ย้ายออกจาก "ทัพปีศาจแดง"
โรเมลู ลูกากู กองหน้า อินเตอร์ มิลาน เผย โอเล กุนนาร์ โซลชา ต้องการเก็บเขาไว้กับทีมต่อไป แต่เขาคิดว่านี่คือเวลาที่เขาควรต้องออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ แล้ว
ดาวยิงร่างยักษ์ ย้ายไปเล่นกับทีมงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 74 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อทำไปแล้ว 9 ประตู จาก 15 เกม
โดย โรเมลู ลูกากู กล่าวว่า 🗣 "โซลชาจะได้รับความนับถือจากผมตลอดไป"
"เขาเข้าใจผมตอนที่ผมพูดเมื่อเดือนมีนาคมว่า มันคือเวลาที่ผมต้องย้ายออกจากอังกฤษ"
"ผมย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ตอนอายุ 18 ตอนนี้ผมอายุ 26 แล้ว โซลชาต้องการเก็บตัวผมไว้ แต่ผมพร้อมที่จะออกไปหาสิ่งใหม่"
#ข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศ
โฆษณา