30 พ.ย. 2019 เวลา 04:00 • บันเทิง
Thor: Love and Thunder อาจจะได้เห็นการกลับมาของ the Grandmaster, Jeff Goldblum กล่าว
คราวก่อนผมเคยเชียนบอกว่านักแสดง Jeff Goldblum ซึ่งเล่นเป็น the Grandmaster ผู้จัดเกมการแข่งขันต่อสู้แบบ gladiator ที่น่าเกรงขามใน Thor: Ragnarok รวมถึง Goldblum ได้ยืนยันการกลับมาของเขาและ Robert Downey Jr. ในซีรี่ย์ What If..? บน Disney+ ไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับการกลับมาของนักแสดง Jeff Goldblum ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
ในแฟนวีดีโอ Q&A ของ BuzzFeed เพื่อโฆษณาโชว์ใหม่ของเขา Jeff Goldblum เปิดเผยว่าตอนนี้เขากำลังปรึกษากับคนของมาร์เวล สตูดิโอเกี่ยวกับการกลับมาเล่นเป็น The Grandmaster ใน Marvel’s Thor: Love and Thunder
Goldblum กล่าวว่า:
“จริงๆแล้ว พวกเรากำลังคุยเกี่ยวกับมันอยู่ คุณรู้ใหม ผมหวังว่าอย่างนั้น ผมชอบ Taika Waititi เขาเป็นผู้กำกับที่เยี่ยมมากและเป็นเพื่อนของผม ดังนั้นผมหวังไว้ว่าอย่างนั้น”
เพื่อขยายคำอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับคำตอบของเขาก่อนหน้านี้ Goldblum ยังเผยว่าเขาได้บันทึกเสียงบทพูดของเขาเป็น the Grandmaster ในซีรี่ย์ What If..? บน Disney+ เรียบร้อยแล้ว เขากล่าวต่อไปว่า:
“แต่ผมเล่นเป็น the Grandmaster เมื่อหลายวันก่อน ผมไปที่ Disney Studios และผมได้บันทึกเสียงของ the Grandmaster สำหรับตอนหนึ่งของโชว์ที่จะอยู่บน Disney+ นั่นมีชื่อว่า What If..? มันเป็นเวอร์ชั่นแอนิเมชั่นของตัวละครทั้งหมดที่เรารู้และชื่นชอบจากมาร์เวลและ episode นี้มี the Grandmaster และ Iron Man ด้วย ดังนั้น Robert Downey Jr. จะให้เสียงเป็น Iron Man ในซีรี่ย์ What If..? ด้วย
Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder จะเริ่มถ่ายทำในเดือนสิงหาคมปี 2020 และมีกำหนดออกฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 5 พฤศจิกายนปี 2021 ครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นมากและรอไม่ไหวแล้วที่จะเห็นนักแสดง Jeff Goldblum กลับมาเล่นเป็น the Grandmaster อีกครั้งในซีรี่ย์ Marvel’s What If..? และ Marvel’s Thor: Love and Thunder มากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมตื่นเต้นที่จะเห็น the Grandmaster ของ Jeff Goldblum จะมีบทบาทที่สำคัญหรือบทบาทที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นอย่างไรใน Thor: Love and Thunder ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Reference Sources:
โฆษณา