20 พ.ย. 2019 เวลา 14:40 • ไลฟ์สไตล์
📚 สมุดเล่าเรื่องที่ 11
** เรา และนายเพื่อนกันตลอดไป **
Good friend always.
ผมเชื่อว่าทุกๆ คนที่เกิดมาในโลกใบนี้
ย่อมมีเพื่อนด้วยกันทั้งนั้น สถานะคำว่า
เพื่อนเริ่มตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้นอนุบาล
เพื่อนสมัยเรียนอยู่ชั้นประถม ไปจนถึงเพื่อนสมัยเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย บาง
คนมีเพื่อนสนิท คบกันสมัยเรียนอยู่ชั้นมัธยมคบกันเรื่อยมา จนกระทั่งถึงวัยเกษียณด้วยกันก็มี
หลังจากเรียนจบเริ่มเข้าทำงานทุกคนจะ
ได้พบเพื่อนใหม่ในที่ทำงาน ต่างทำงาน
ช่วยเหลือกันทำงานที่เดียวกันหลายๆ ปี
จนกลายเป็นเพื่อนสนิทกันก็มี
Credit papaidoo.com
เพื่อนที่คบกันจนเป็นเพื่อนสนิทจะยิ่งใหญ่
กว่าเพื่อนธรรมดาทั่วไป คนเราไม่ว่าเพศ
ไหนก็คบกันเป็นเพื่อนสนิทได้ เพื่อนสนิท
สามารถปรับทุกข์ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดี หรือเรื่องร้ายพูดคุยกันได้เกือบทุกเรื่อง
📍สรุปทุกคนปรารถนาที่จะมีเพื่อนแท้ ๆจะอยู่เคียงข้างเราไปจนวันตาย
# เรา และนายเพื่อนกันตลอดไป
Good friend always.
by: vitoon
โปรดติดตาม 📚 สมุดเล่าเรื่องที่ 12
🙏 ขอบคุณที่ให้กำลังใจ 💖

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา