25 พ.ย. 2019 เวลา 13:23 • ไลฟ์สไตล์
Vintage Bulova Accrutron
ในบรรดานาฬิกาทุกเรือนที่ผลิตโดย Bulova และพวกเขาผลิตนาฬิกากว่าร้อยแบบในช่วงครึ่งศตวรรษมานานกว่าครึ่งศตวรรษนาฬิกา Accutron Tuning Fork เป็นหนึ่งในนาฬิการุ่นที่รวบรวมได้มากที่สุด ด้วยหลากหลายสายพันธุ์ที่ผลิตออกมา Accutron จึงล้ำหน้าไปทั้งในด้านการออกแบบและเทคโนโลยี เมื่อ Accutron เปิดตัวครั้งแรกในปี 1960 นาฬิกาไฟฟ้าเพิ่งเปิดตัวสู่ตลาดค้าปลีกเมื่อสามปีก่อน (โดยแฮมิลตันในปี 1957) และจะต้องใช้เวลาอีกสิบปีกว่าที่นาฬิกาควอทซ์จะถูกเปิดตัวและครองตลาดอย่างรวดเร็ว
นาฬิกานี้เป็น Astronaut Mark II ที่หายากมากคู่เวลา 14 กะรัตทองรุ่นที่ผลิตในปี 1970 สิ่งที่ทำให้นาฬิกานี้หายากและสามารถสะสมได้ในเวลาต่อมาคือ Astronaut มีฟังก์ชั่นสไตล์ GMT โปรดสังเกตว่านาฬิกามีเม็ดมะยมสองเม็ดไม่ใช่หนึ่งเช่นเดียวกับ Accutrons ส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังเข็มสองอัน นาฬิกาสามารถตั้งค่าเป็นสองเขตเวลาโดยใช้เม็ดมะยมด้านบนซึ่งหมุนเพื่อเลื่อนเข็มชั่วโมงที่สองไปยังเขตเวลาที่ต้องการเมื่อเปรียบเทียบกับเขตเวลาปัจจุบัน เครื่องเป็น Cal. 2185 ใช้เฉพาะในรุ่นเวลาคู่และใช้ใน Railroad Accutron ที่สะสมได้สูง
ตัวเรือน ทองคำ Gold Plaque 14 Kเสภาพที่ดี เก่าเก็บกว่าสี่สิบปี ไม่มีร่องรอยของการถูกทำร้ายรอยบุบหรือรอยขีดข่วน ขนาด 41 มม. จากการดึงเพื่อดึงและ 34 มม. มะยมมีโลโก้ ขอบข้าง "Bulova 14 KT gold filled" และ "N0" ซึ่งหมายถึงปีที่ผลิต (1970)
เครื่อง Cal. 2185 การเคลื่อนไหวของ Accutron Tuning Fork มีเสียงดังไพเราะ ฟังก์ชั่นตั้งวันที่อย่างรวดเร็วทำงานได้อย่างแม่นยำถูกต้อง
ขายนาฬิกา BULOVA ACCUTRON ASTRONAUT MKII DUAL TIME Vintage Tuning Fork 1970
โฆษณา