27 พ.ย. 2019 เวลา 14:39 • กีฬา
มูรินโญ่ ซูฮก เด็กเก็บบอล หลังมีส่วนช่วยทำประตูตีเสมอให้ สเปอร์ส
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง หรือ เดอสเปเชี่ยลวัน ของทาง ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ถูกจับภาพในตอนที่เขาวิ่งไปจับมือกับเด็กเก็บบอลข้างสนาม ที่มีส่วนช่วยให้ทีม ไก่เดือยทอง ตีเสมอ โอลิมเปียกอส 2-2 ในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ก่อนสุดท้าย สเปอร์ส จะเป็นฝ่ายเอาชนะไปด้วย สกอร์ 4-2
เกมในครึ่งแรก ถือว่า สเปอร์ส นั้นยังทำได้ไม่ดีนัก โดยเมื่อหมดเวลาครึ่งแรก โอลิมเปียกอสก็ออกนำไปก่อน 2-1 ซึ่งเจ้าถิ่นมาได้ประตูจาก เดเล่ อัลลี ยิงตีไข่แตกไล่มา ในนาทีที่ 45
จุดพีคของเรื่องเริ่มขึ้นในนาทีที่ 50 เมื่อแนวรับของทีมโอลิมเปียกอส สกัดบอลออกเป็นลูกทุ่ม แต่เพียงแค่เสี้ยววินาที เด็กเก็บบอลหนุ่มน้อย ก็โยนบอลในมือตัวเองมาให้กับ แซร์ช เออริเย่ร์ อย่างรวดเร็ว โดย เออริเย่ร์ ก็ได้ทุ่มบอลต่อไปให้กับ ลูคัส มูร่า ก่อนเจ้าตัวจะปาดไปให้กับ แฮร์รี่ เคน ที่รออยู่หน้าประตู ชาร์จเข้าไป เป็นประตูตีเสมอ 2-2
มูรินโญ่ ซึ่งเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ก็วิ่งเข้ามาขอจับมือกับเด็กเก็บบอลหนุ่มน้อยทันที ก่อนภายหลัง กุนซือ เดอะสเปเชี่ยลวันจะออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเด็กเก็บบอลคนดังกล่าว
"ในเกมวันนี้ เขาคอยอ่านเกมอยู่ตลอด และลูกส่งแอสซิสต์ที่เขาทำให้เราในวันนี้ จะเป็นประตูในความทรงจำที่เขาจะต้องไม่มีวันลืมแน่ๆ" มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์
โดยจบเกมวันนี้ ทำให้ ไก่เดือยทอง จะเข้ารอบน็อคเอาท์ ในฟุตบอลถ้วยยุโรป ในฐานะทีมอันดับที่ 2 ต่อจาก บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม แน่นอนแล้ว
โฆษณา