27 พ.ย. 2019 เวลา 15:38 • ไลฟ์สไตล์
ฟินสุด เปิดประสบการณ์นวดหน้าครั้งแรก...
อยากจะบอกว่าเป็นความผ่อนคลายอย่างที่สุด 👍👍👍
ช่วงหลายวันมานี้ เรารู้สึกเวียนหัว และ ปวดเบ้าตามากๆ ทำให้ต้องชะลอ และ ลดการใช้งานสายตา ไม่ว่าจะมือถือ หรือ การอ่านหนังสือ (รวมถึงการเล่นโซเชียล ทั้ง blockdit ด้วย) 😅😓
วันนี้เลยถือโอกาสไปนวดหน้า พอดีว่าเราได้ gift voucher มาจากเพจหนึ่ง มูลค่า 1,200 บาท ใช้เวลานวด 1 ชั่วโมง
ตามไปดูกันค่ะ ... ว่าที่นี่เป็นอย่างไรบ้าง และ เรารู้สึกอย่างไร กับประสบการณ์ครั้งแรก
จริงๆ เราไม่ได้นวดหน้าเป็นครั้งแรกนะคะ แต่ว่าที่รู้สึกประทับใจเพิ่งจะเป็นครั้งแรกค่ะ ...
พอเปิดประตูร้านเข้าไปสิ่งแรกเลย คือ เขามี welcome drink ให้เราด้วย .. อันนี้รู้สึกดีงามตั้งแต่แว่บแรกเลยค่ะ
.
มีทั้งน้ำชาเย็น มีทั้งขนม และ ผ้าเย็นเช็ดมือ
.
โดนแดดร้อนๆ เข้ามารู้สึกฟินมากๆ เลยจ้ะ เรียกว่า "ผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวแรกเลยทีเดียว" 😊
welcome drink
น้ำชาเขียวเย็นๆ
ขนมขบเคี้ยวเป็นคุกกี้ช็อคโกแลต อร่อยดี
พนักงานจะเริ่มต้นด้วยการอธิบายว่าทั้งหมดในร้านมีอะไรบ้าง...
.
ส่วนตัวเราได้ gift voucher มาเป็นคอร์ส best seller ของร้าน
เรานวดคอร์สที่อยู่ทางซ้ายมือนะคะ
เขามีให้เช็คอิน เพื่อรับโยเกิร์ตด้วยแหละ หลังนวดเสร็จ
ที่นี่ก็เลือกน้ำมันหอมซึ่งมีทั้งหมด 5 กลิ่น สำหรับนวดคอ บ่า ไหล่
.
เราเลือกกลิ่น relaxing หอมเย็นๆ สบายๆ ค่ะ
น้ำมันหอมมีให้เลือก 5 กลิ่น
ผลิตภัณฑ์สำหรับนวดหน้า เป็นออแกนิคทั้งหมด ใช้แบรนด์อย่างดี คือ แบรนด์ jurlique (ใจจริงเราอยากลองใช้ skincare แบรนด์นี้มานานแล้ว ถือโอกาสได้ลองไปในตัวดีงามมากค่ะ อิอิ) 😌
ก่อนจะไปถึงการนวดหน้า... ต้องมาล้างเท้า และ สปาเท้า ก่อนในโซนสปาเท้าฟรีนะคะ
.
ซึ่งเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของเราเหมือนกัน
เขาให้เราแช่เท้าด้วยน้ำอุ่นและใส่เกลือลงไปด้วย แช่อย่างนั้นประมาณ 5 นาที
อุ่นสบายเท้าดีจัง😚
และนี่คือ... อีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่สำหรับเรา
.
การสปาเท้าด้วยปลา
พอหย่อนเท้าลงน้ำที่มีความเย็น เหล่าปลาตัวน้อยๆ ก็มารุมตอดเท้าค่ะ ...
.
มีสะดุ้งเฮือกแรกเหมือนกัน 555 😅
.
แต่พอผ่านไปสักพักก็เริ่มชิน ปล่อยให้เจ้าปลาเหล่านั้น ตอดเท้าไปเรื่อยๆ สัก 5-10 นาที ก็ย้ายเข้าสู่ห้องนวดค่ะ
ทางเข้าห้องนวดจะเป็นห้องรับรอง หากว่ามีคนมาด้วยสามารถมานั่งรอที่นี่ได้ค่ะ
ปล. คนมานั่งรอจะได้เซ็ตขนม และ ได้สปาเท้าฟรีด้วยนะคะ อิอิ (สารมีเราปลื้มปริ่มมาก) 🤗🤗
ก่อนเข้าห้องนวดเขาจะให้เราดมกลิ่นในหม้อสมุนไพรนี้ซัก 3 ปืด ลมหายใจ หอมมากเลยค่ะ กลิ่นละม้ายเครื่องต้มยำ 555😌😌
สูดดมสมุนไพรก่อนเข้านวด
แต่นแท้นนนนนน
บรรยากาศในห้องดีมากเลยค่ะ เขาจะให้เราเปลี่ยนชุดนิดนึงนะคะ เพราะว่าตอนนี้นวด คอ บ่า ไหล่ เสื้อผ้าจะได้ไม่เปื้อน
นอนนวดไปมารวมๆ แล้ว 1 ชั่วโมง เปิดแอร์เย็นกำลังดีส่วนเตียงนั้นจะค่อยๆ ร้อนขึ้นด้วยอะ
ตอนนี้เองเป็นช่วงเวลาที่เรารู้สึกว่าอยากให้ 1 ชั่วโมงนี้ผ่านไปช้าๆ อยากให้เวลาแบบนี้อยู่กับเรานานๆ เหลือเกิน 555
ขั้นตอนมาร์คหน้าเขาจะมีผ้าอุ่นมาอังตาให้เราด้วยค่ะ
พอนวดเสร็จเดินออกจากห้องนวด ก็จะพบกับขนมปิดท้ายที่เขาจัดเตรียมไว้ให้
.
มีแตงโม โมจิ โยเกิร์ต และ น้ำตะไคร้อุ่นค่ะ
.
ปล. คนรอก็จะได้ขนมเซ็ตนี้เพิ่มด้วยเหมือนกันนะคะ (สารมีเราฟินในการรอมากเลยค่ะ 555😊😊)
ขนมหลังการนวด
เป็นอันเสร็จสรรพนวดหน้าฟรีที่ได้รับ
เรารู้สึกประทับใจทั้งบริการ ผลิตภัณฑ์ สถานที่ ทุกอย่างลงตัว และ ดูดี
.
เราเคยได้รับ gift voucher แบบนี้เหมือนกัน แต่บริการไม่ดีเอาเสียเลย พอรู้ว่าฟรีนะคะ 555
โดยส่วนตัวแล้ว การที่เราได้ gift voucher เราจะตัดสินว่า เราจะใช้บริการของร้านนั้นต่อไปหรือไม่?
หากร้านใดที่ให้บริการแบบขอไปที เพราะถือว่าบริการครั้งนั้นไม่ได้เงินจากเรา เราก็จะไม่ซื้อคอร์ส หรือ ทำต่อแน่นอน เพราะถือว่าไม่ประทับใจตั้งแต่แรก
แต่สำหรับที่นี่เราประทับใจมากเลยค่ะ ...
.
ส่วนตัวคิดว่าคงมีการเสียตังค์อีกเป็นแน่ 555 บอกสารมีไว้ละ 😆😆😆
บริการแบบนี้จนกระทั่งออกมาจากร้านขอถ่ายรูปเก็บไว้หน่อยแล้วกัน
ป้ายหน้าร้านค่ะ
ชื่อร้านตามนี้นะคะ
ร้านนี้อยู่แถวลาดพร้าว 71 นะคะ
ที่จอดรถกว้างขวางอยู่
เป็นการผ่อนคลายที่สบายมากจริงๆ ค่ะ
ถ้าเพื่อนๆ มีร้านนวดหน้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ และ บริการดีแบบนี้ ราคาไม่แรงเกินไป แนะนำเราได้นะคะ
รู้สึกว่าช่วงนี้มักปวดเบ้าตาบ่อยๆสงสัยว่าอ่าน blockdit เยอะเกิน 555
😘โหมดออดอ้อนของเด็กหญิงโลกสวย
👍 ช่วยกดไลค์ ให้หนูด้วยนะจ๊ะ 👍
🤳 ช่วยกดแชร์ ให้หนูหน่อยนะคะ 🤳
🤟 ช่วยกดติดตามหนูที หนูอยากมีเพื่อนดีๆ ค่ะ 🤟
✍️ หรือ comment พูดคุยกันได้นะคะ 💬
เพราะว่ามันนำความชื่นใจมาให้เด็กหญิงโลกสวยค่ะ 💝💖💝💖💝
#เด็กหญิงโลกสวย 😘🌎😘
โฆษณา