28 พ.ย. 2019 เวลา 01:00 • กีฬา
เดวิส กลับบ้านเก่า ต้อนรับดุเดือดหรืออบอุ่น 9.30 รู้กัน
แอนโทนี่ เดวิส ฟอร์เวิร์ด ร่างโย่ง จากต้นสังกัด ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส มีคิวที่จะต้องทำศึกกับทีมเก่าของเขาอย่าง นิวออลีนส์ เพลิแกนส์ ในวันที่ 28 พฤศจิกายน นี้ เวลา 9.30
แอนโทนี่ เดวิส เทรดจากต้นสังกัดเก่าอย่าง นิวออลีนส์ เพลิแกนส์ มาอยู่กับเลเกอร์ส เมื่อต้นฤดูกาลนี้ โดยแลกกับผู้เล่นดาวรุ่งจาก เลเกอร์ส ถึงสามคน ประกอบด้วย แบรนดอน อินแกรม ลอนโซ่ บอล และ จอช ฮาร์ท รวมถึงสิทธิ์ดราฟต์ต่างๆ นาๆ อีกมากมาย
เรียกได้ว่า เลเกอร์ส ยอมทำทุกวิถีทางเพื่อจะพาตัว เดวิส มาร่วมทีมให้ได้ โดยก่อนที่การเทรดจะเกิดขึ้นนั้น เดวิส ก็มีออกลูกงอแงอยากจะย้ายทีมมาเล่นกับ เลบรอน เจมส์ บ้างแล้ว ซึ่งก็ทำให้แฟนๆ เพลิแกนส์ ณ ตอนนั้น ไม่พอใจอย่างมาก เนื่องจาก เดวิส ยังเป็นผู้เล่นของทีมอยู่
นั่นจึงทำให้สิ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดในเกมนัดนี้ก็คือ แฟนๆ เพลิแกนส์ จะต้อนรับ แอนโทนี่ เดวิส ในรูปแบบไหน จะโห่ไล่ หรือ จะต้อนรับแบบอบอุ่นกันแน่
อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ บรรดาผู้เล่นดาวรุ่งเด็กเก่าของ เลเกอร์ส อย่าง ลอนโซ่ อินแกรม และ ฮาร์ท นั้น ก็คงต้องการจะเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะทำให้ต้นสังกัดเก่ารู้ว่าพวกเขาคิดผิด
25.1 แต้ม 9 รีบาวน์ กับอีก 2.9 บล็อก (มากที่สุดในลีก) คือสถิติของ แอนโทนี่ เดวิส ณ ปัจจุบัน ก็ต้องมาลุ้นกันว่า ถ้า เดวิส โดนโห่กดดันตั้งแต่แรก จะทำให้เจ้าตัวฟอร์มหดลงไปหรือเปล่า โดยเฉพาะช่วงสองเกมหลัง ฟอร์มการทำแต้มของเขาก็ตกลงเหมือนกัน
ทางด้านพี่ใหญ่ของ เลเกอร์ส อย่าง เลบรอน เจมส์ ก็ได้ออกมาบอกว่า เขาพร้อมจะสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ เดวิส เสมอ โดยในเกมวันพรุ่งนี้ คาดการณ์ว่า เดวิส จะต้อง โดนโห่หนักแน่ๆ
ส่วนทางด้าน ไซออน วิลเลียมสัน ดราฟต์อันดับหนึ่งของ NBA ปีนี้ก็จะยังคงไม่ได้ลงสนาม ก็ต้องมารอดูกันว่า เกมจะจบลงแบบไหน และ เดวิส จะโชว์ของออกหรือไม่
โฆษณา