28 พ.ย. 2019 เวลา 10:43 • ความคิดเห็น
🧚♀️🧚♀️ความรักทำให้เกิดทุกข์ หรือสุขกันแน่🧚♀️🧚♀️
หลายต่อหลายคนเชื่อว่า🌷🌷ถ้ามีความรักแล้วจะมีความสุข อันนี้ผมว่าไม่จริงเสมอไปนะครับ เพราะมีหลายต่อหลายคู่ที่มีึความรักแล้วกลับเกิดทุกข์แทนที่จะเกิดสุข เพราะอะไรถึงเป็นอย่างนั้น😃😃เพื่อนๆลองช่วย วิเคาระห์ก็น่าจะเป็นประโยชน์นะครับ
โดยส่วนตัวผมแล้ว ผมว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม เมื่อเรามีความรัก เราก็จะมีความสุขขึ้นมาในทันที มองอะไรรอบๆตัวก็เป็นแต่สีชมภู เป็นวิมานไปเสียหมด
แล้วอะไรหละที่ว่าความรักทำให้เกิดทุกข์🤨🤨ง่ายๆครับ ผมว่าที่เป็นทุกข์ก็เพราะเราไปคาดหวังกับความรักนั้นมากจนเกินไป ถ้าความรักนั้นสนองต่อความคาดหวังของเรา เราก็จะมีความสุข🧚♀️🧚♀️แต่ถ้าตรงข้าม..มันก็จะก่อให้เกิดทุกข์ขึ้นมาในทันที ฉะนั้น..
เราควรที่จะทำความเข้าใจเนื้อแท้ของความรักกันให้ดี และอย่าไปคาดหวังอะไรจากมันให้มากจนเกินไป เมื่อมีความรักก็ปล่อยให้อารมณ์แห่งความสุขเกิดขึ้นมาอย่างเป็นธรรมชาติ ปล่อยให้มันเป็นไปของมันในภาวะนั้น เสพมันเข้าไปให้เต็มปอด..แต่...แต่..แต่☘️☘️อย่าไปคาดหวังอะไรจากมันให้มากจนเกินไป มันจะก่อให้เกิดความทุกข์ขึ้นมาทันที
อยากฟังความเห็นของเพื่อนๆบ้าง..ว่าเห็นเป็นอย่างไร🌹🌹
The Sorento สถานที่จัดงานแต่งงานครบวงจรที่ให้คุณได้มากกว่า..!
Tel : 081-623-7685, 086-903-7718
แอ็ดไลน์คลิก : https://bit.ly/sorentoline
ถ้าชอบอย่าลืมกดถูกใจพร้อมแชร์บทความ หรือติดตามได้ในเฟสบุ๊คส์..คลิก..! https://www.facebook.com/thesorento
โฆษณา