28 พ.ย. 2019 เวลา 14:36 • กีฬา
โจนส์ ตัดพ้อ "ไม่มีใครอยากจะมางานของผมหรอก นอกจากพ่อแม่"
ฟิล โจนส์ ปราการหลังตัวกลางของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์ตัดพ้อถึงเกมเทสติโมเนี่ยลแมตส์
อนึ่ง เกมเทสติโมเนี่ยลแมตส์นั้น คือเกมเกียรติยศของสโมสรที่จะจัดขึ้นให้กับนักเตะที่ลงเล่นให้กับสโมสรหนึ่งเกิน 10 ปี โดยสำหรับ ฟิล โจนส์ เขาลงเล่นให้กับต้นสังกัดปีศาจแดงเป็นปีที่ 9 แล้ว นับตั้งแต่ย้ายจากสโมสร แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เข้ามาร่วมทีมผีแดง เมื่อปี 2011
แม้ว่าจะอยู่กับสโมสรมายังไม่ถึงสิบปี แต่ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เพิ่งจะจับเจ้าตัวต่อสัญญาอยู่กับทีมยาวไปจนถึงปี 2023
ทว่า เมื่อมีนักข่าวสัมภาษณ์ถึงเกมเทสติโมเนี่ยลแมตส์ ฟิล โจนส์ ก็ตอบด้วยอารมณ์ตัดพ้อว่า "ผมคิดว่าคงจะไม่มีใครอยากมาเล่นกับผมหรอก คงจะมีแต่พ่อกับแม่ที่ถ่อมาดูผมเท่านั้นแหละ"
ก็ถือว่าน่าสงสารเขามากๆ เพราะแม้เจ้าตัวจะเคยคว้าแชมป์ลีกกับทีมปีศาจแดงมาแล้วในปี 2012-13 และได้รับการขนานนามสมัยย้ายเข้ามาร่วมทีมใหม่ๆ ว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทน เนมันย่า วีดิช ได้ในอนาคต
แต่กลับกัน เจ้าตัวกลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง ในช่วงที่อยู่กับผีแดง แฟนๆ ก็ออกมาต่อว่าอยู่บ่อยครั้ง แม้จะมีแฟนๆ ให้กำลังใจเขาอยู่บ้างก็ตาม
สุดท้าย ไม่ว่าจะมีเทสติโมเนี่ยลแมตส์ ให้กับ โจนส์ หรือไม่ ก็แน่นอนว่าแฟนๆ ปีศาจแดงจะไม่ลืมความทุ่มเท ที่นักเตะคนนี้มีให้กับทีมอย่างแน่นอน สุดท้าย แม้ช่วงหลังโจนส์จะฟอร์มไม่ดีเท่าที่ควร แต่มั่นใจว่าแฟนปีศาจแดงส่วนใหญ่จะต้องเป็นกำลังใจให้เขาอย่างแน่แท้
โฆษณา