1 ธ.ค. 2019 เวลา 16:43 • การศึกษา
เค้าโครงจากกระดาษ
สวัสดีครับ ในครั้งนี้ผมจะมาอธิบายเกี่ยวกับ การทำข้อมูลเพื่อลง เครื่องมือในระบบ แต่ก่อนที่จะนำข้อมูลลงในเครื่องมือของระบบนั้น สิ่งแรกเราต้องเรียบเรียงข้อมูลต่างๆที่ได้รับมา แล้วกลั่นกรองมาเป็นความคิดของเราเอง หลังจากนั้นจึงนำข้อมูลที่ได้กลั่นกรองมาจากความคิดของเรานั้นลงไปในกระดาษเพื่อที่จะแบ่งแยกความชัดเจนของเนื้อหาเป็นขั้นเป็นตอน ทำให้ผู้อ่านรู้สึกมีความเข้าใจง่าย ทำไมผมถึงต้องให้ทำลงในกระดาษก่อน ก็เพราะว่าเนื้อหาที่เราเอาลงไปนั้นไม่ใช่ว่าจะถูกต้องเสมอไป รายละเอียดอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆเนื่องจากเนื้อหากับความคิดของเราในการกลั่นกรองนั้นมีหลายระบบหลายรูปแบบในการอธิบาย ถูกผิดอย่างไรเรายังสามารถแก้ไขมันได้ ก่อนที่จะลงในเครื่องมือของระบบ และในครั้งต่อไปผมจะมาอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดวางเค้าโครงหัวข้อลงในกระดาษ ก่อนที่จะลงในเครื่องมือของระบบ โดยมีตัวอย่างการวาดเค้าโครงในกระดาษมาให้ทุกๆคนดูนะครับ รบกวนติดตามกันครั้งต่อไปด้วยครับขอบคุณครับผม
ครั้งต่อไปจะมาแจ้งส่วนต่างๆของการใส่ข้อมูลลงกระดาษ
#By Yoshidej
โฆษณา