30 ธ.ค. 2019 เวลา 04:00 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
6 ข้อ รับมือพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป👩💼👤
♨️1.สินค้าต้องดีจริง♨️
⌨ผู้บริโภคมองหาสิ่งที่จริงใจ เลยทำให้การไลฟ์สดหรือสตรีมมิ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภค เพราะตอบโจทย์ให้ลูกค้าได้เห็นขั้นตอนการผลิตทั้งหมด สะท้อนถึงความต้องการของผู้บริโภค ให้เห็นถึงผลิตภัณฑ์ที่ทำจากใจ จริงใจ
♨️2.ให้ผู้บริโภคเห็นกระบวนการผลิต♨️
⌨จะทำให้ผู้บริโภคได้รู้สึกว่ามีส่วนร่วม การได้เห็นกระบวนการที่ไปที่มาของ Product ที่เขาใช้ ที่เลือกมาด้วยตัวเอง มันมาจากความตั้งใจที่จะส่งมอบสิ่งดีๆ ที่ผู้ผลิตคัดสรรอย่างดีมาส่งต่อให้กับผู้บริโภค
♨️3.ทำให้ง่ายสำหรับผู้บริโภค♨️
⌨ผู้บริโภคชอบ Self Service ก็คือการบริการตัวเองมากขึ้น ซึ่งจะต้องว่ายมากขึ้น ลดขั้นตอนมากขึ้น เดลิเวอรี่ก็ได้ เมื่อลูกค้าได้บริการตัวเองแบบง่ายๆ ไม่ต้องยุ่งยากอะไร ลูกค้าจะชื่นชอบมากขึ้น
♨️4.ให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมกับแบรนด์♨️
⌨เนื่องจากผู้บริโภคมีทางเลือกมากมาย การทำให้กลุ่มเป้าหมายได้มีส่วนร่วมกับแบรนด์ และทำให้แบรนด์เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของลูกค้า จะทำให้กลายเป็นแฟนคลับในที่สุด
♨️5.การนำเสนอสินค้าต้องสด♨️
⌨เปลี่ยนวิธีการนำเสนอสินค้าจากเดิมๆ ที่เอาของมาตั้งขายเฉยๆ ตั้งไว้โชว์เฉยๆ ลูกค้าไม่ต้องการสินค้าแบบที่มองดูได้อย่างเดียวอีกต่อไปแล้ว ดังนั้นจึงต้องเปลี่ยนแนวการนำเสนอสินค้าค้าดูสดใหม่
♨️6.เข้าใจสินค้า เข้าใจลูกค้า♨️
⌨นอกจากจะต้องเข้าใจผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ที่จะนำเสนออกไปแล้ว จะต้องเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคอีกด้วย คุณจะต้องเป็นกูรูที่สามารถแนะนำสินค้าได้อย่างละเอียด
โฆษณา