21 ธ.ค. 2019 เวลา 13:45 • ความคิดเห็น
เมื่อชีวิตนั้นเต็มไปด้วยปัญหา!!
คุณมี 2 ทางเลือกคือจะ"จม" อยู่กับมัน
หรือว่าจะ"ว่ายผ่าน" ปัญหาเหล่านั้นไป
ปัญหามันเป็นเรื่องยาก มันเป็นเรื่องที่เรา
ต้องเจ็บปวด เป็นทุกข์ บางครั้งอาจมีน้ำตา
หรือปัญหาบางเรื่องอาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย
แต่ปัญหามันใม่ใช่ข้ออ้างที่คุณที่จะต้องจมอยู่กับมันไปตลอดชีวิต ปัญหามันคือสิ่งที่จะทำใช้เราเติบโตขึ้นต่างหากล่ะ
ทุกปัญหาสามารถก้าวข้ามได้ เป็นเรื่องสำคัญว่าเราจะมองปัญหาเป็นกำแพง หรือ มองปัญหาคือบันใด
ถ้าเรามองมันเป็นบันได เราจะอยากก้าวข้ามเมื่อไหร่ก็ได้ จะเอาชนะปัญหาทุกอย่างเมื่อไหร่ก็ได้
ปล.ทางออกของปัญหา ต้องใช้ปัญญาจึงสำเร็จ!!
ชอบ=กดไลค์
เป็นกำลังใจ=กดแชร์
ติชม=แสดงความคิดเห็น
เยี่ยมชม/อ่านบทความอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง
โฆษณา