18 ธ.ค. 2019 เวลา 07:26 • บันเทิง
สวัสดีครับ นี่เป็นการทำblogครั้งแรกของผมเลย
เอาจริงมันก็เป็นสิ่งที่ผมคิดอยากจะทำมานานอยู่พอสมควรเลย แต่รู้สึกว่าไม่มีช่องทางจะทำมันเลย บางคนบอกว่าทำไมไม่ลองทำเพจfacebook ส่วนตัวผมนั้นคิดว่าการทำเพจนั้นค่อนข้างเข้าถึงผู้คนค่อนข้างยาก และค่อนข้างเป็นการหว่านมากเกินไป
สำหรับ Blockdit นั้นแตกต่างออกไป เหล่าผู้คนที่รักในการอ่านและการเขียนมารวมตัวกันในappนี้ ผมจึงคิดว่าคงจะเป็นที่ๆดีสำหรับการเริ่มต้น
พอเราจะเริ่มก็ต้องคิดก่อนว่าจะทำเรื่องอะไร จริงๆผมก็มีเรื่องราวมากมายที่อยากจะเล่าสู่กันฟังกับทุกคน แต่ผมก็ได้เลือกtopic ที่ผมผูกพันมากที่สุด นั่นคือ เสียงเพลง
ต้องบอกก่อนว่าตัวผมเองไม่ได้มีความรู้เรื่องดนตรีอะไร แค่เป็นคนหนึ่งที่ชอบฟังเพลง ชอบเปิดโลกดนตรีใหม่ๆ เพลงคือผลงานอันน่าทึ่ง ในปีๆนึงมีคนปล่อยเพลงออกมาเท่าไหร่กัน แต่มันก็ยังหล่อเลี้ยงโลกใบนี้ต่อไปไม่ว่าจะออกมามากมายเท่าไหร่ก็ตาม
ผมเป็นคนที่มักจะจัด playlist เก็บไว้เสมอ เพื่อไม่ให้เพลงที่มันเคยผ่านเข้ามา เคยมอบความสุขให้กับชีวิตของเราต้องถูกลืมเลือนไป
ผมจึงอยากให้เพจนี้ได้กลายเป็นสมุดบันทึกบทเพลงที่น่าจดจำในแต่ละปี ให้มันยังคงอยู่กับเรา ว่าในช่วงเวลาหนึ่งเราเคยเสพย์ผลงานดีดีเหล่านี้ จากศิลปินที่ตั้งใจสร้างมันออกมาให้กับพวกเรา
ผมไม่ได้หวังว่าเพจผมจะดัง จะสร้างรายได้อะไร (แต่ถ้าได้ก็ดีนะ555) ผมแ8jอยากจะได้ปลดปล่อย ถ่ายทอด ความคิด ความรู้สึก เพื่อแลกเปลี่ยนความเห็นกันกับผู้อ่านเท่านั้นครับ
ขอให้เพจอยู่รอดปลอดภัย
IndieOtad
18/12/2019
โฆษณา