19 ธ.ค. 2019 เวลา 05:57 • ไลฟ์สไตล์
แค่กล้าเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ก็ประสบความสำเร็จแล้ว
ถ้ามัวแต่รอ # ทุกอย่างพร้อม
ชีวิตนี้คุณอาจจะไม่ได้เริ่มอะไรเลย !!
# สำเร็จชาตินี้ ไม่ต้องรอชาติหน้า
ถ้าเรานับสิ่งที่มีในชีวิต เราจะยิ่งรู้สึกเต็ม
แต่ถ้าเรามัวแต่นับสิ่งที่ไม่มี เราจะยิ่งรู้สึกขาดแคลน
ถ้ายังไม่เจองานที่รัก........
จงรักงานที่ทำ..............
แล้ววันนึงเราจะดึงดูดงานที่รักเข้ามาเอง
ถ้าเรากล้าที่จะคิดนอกกรอบ คิดที่ไม่เหมือนใคร
คิดที่จะลงมือทำอะไร สร้างอะไรใหม่ๆ จงดึงศักยภาพในตัวเองออกมาให้เป็นผลงานชิ้นเอก มีชิ้นเดียวและยอดเยี่ยมที่สุดในโลกที่ไม่เหมือนใคร
# นั่นก็แปลว่าคุณสำเร็จ ความยิ่งใหญ่ได้เกิดขึ้นแล้ว
แล้วความสำเร็จที่ว่าล่ะ...มันเป็นยัง มันอยู่ตรงไหน?
แล้วฉันจะสร้างอะไรดี?....จะทำอะไรดี...?
.
แน่นอน!! ค่ะว่าคนเราทุกคนจะต้องมีความฝันเป็นของตัวเองอยู่ในหัวอยู่แล้วค่ะ ก่อนอื่นเลยคุณคิดว่าตัวเองว่าชอบอะไร
- ถนัดทำอะไร
- ชอบประดิษฐ์อะไร
- ชอบกินอะไร
- รักงานอะไร
ยกตัวอย่างเช่น
1.สร้างรถยนต์ที่มีฟังซ์ชั่นดีๆ ยอดเยี่ยมที่สุด
2.สร้างบ้าน คฤหาสน์ แบบที่แตกต่างไม่เหมือนใครแต่ยอดเยี่ยมที่สุด
3.สร้างเมืองแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามน่าจดจำ ทำให้ผู้คนอยากกลับมาแล้วก็มาอีกซ้ำๆ
4.สร้างเรือดำน้ำ ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก
.
(** ทำไม!! คนเขียนถึงเขียนและเน้นแต่คำว่า "ยอดเยี่ยมที่สุด" ก็เพราะว่า "ถ้าเราจะสร้างจะทำอะไรสักชิ้นก็ตามแต่ ก็ต้องให้มันดีกว่าสิ่งที่มีอยู่แล้วตามท้องตลาดซิค่ะ")
นี่แหละเขาเรียกว่า "คิดนอกกรอบ"
.
เพื่อที่ว่า "ฉัน คือ ตำนานของตระกูล"
.
"ฉัน คือ ประวัติศาสตร์ของโลก"
(โลกของใครจะเป็นยังไงฉันไม่รู้..!! รู้แต่ว่าโลกของฉันตัวฉันเก่งที่สุด55)
เมื่อคุณคิดได้แล้วว่าคุณจะสร้าง....อะไร??
สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ....คุณ!!
# จงหาบุคคลต้นแบบ หรือ I dol ในความสำเร็จของคุณ สมองคุณจะไม่ต่อต้าน เพราะเมื่อคนหนึ่งคนทำสำเร็จ คุณก็สามารถทำสำเร็จได้เช่นกัน
เพราะฉะนั้นในชีวิตของเรา หาต้นแบบคนสำเร็จเพื่อที่เราจะได้สำเร็จแบบไร้แรงต้าน
แน่นอน!! สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ...คุณ!!
ต้องลงมือทำมันอย่างจริงจัง อย่างตั้งใจ ใส่ใจ ทำอย่างสนุกสนานและมีความสุขไปกับผลงานของคุณ
และอย่าล้มเลิกกลางทางซะก่อนเป็นพอค่ะ
เพราะในระหว่างทางเดินย่อมเจออุปสรรคต่างๆ นาๆ แน่นอนค่ะ!!
แต่คุณต้องคอยให้กำลังใจตัวเองทุกครั้งที่เจอปัญหา และจะต้องปิดหู ปิดตา ไม่ต้องใส่ใจในคำพูดหรือคำดูถูกต่างๆ ของคนที่จะมาคอยฉุดรั้งความสำเร็จของคุณ
อย่า!! เปรียบเทียบตัวเองกับอะไรๆ ในโลกนี้
เมื่อไรที่เราเปรียบเทียบกับโลก,คนอื่น,ความสวย,ความหล่อ,ความรวย,การขาย ฯลฯ
.
# เมื่อนั้นเราจะหมดพลัง หมดกำลังใจ ท้อใจ แล้วมันทำให้หยุด !!!
คุณจงเชื่อมั่นในตัวเอง
จงเอาคำดูถูก เป็นแรงผลักดัน
เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เรียนรู้สิ่งใหมๆ เสมอ
จงบอกกับตัวเองทันที่ว่า "ฉันทำได้ ฉันทำมันได้ ฉันนี่แหละเก่งที่สุด
ฉันเป็นคนยอดเยี่ยมที่สุดในโลก"
ฉันนี่แหละคือประวัติศาสตร์ของโลกใบนี้
☆☆☆*** ถ้ารักตัวเองไม่เป็น
ให้พลังตัวเองไม่เป็น สำเร็จยาก
เพราะคุณจะท้อง่าย และอ่อนไหวเร็ว
อย่าลืม !!!
แค่คุณเปลี่ยนความคิด = ชีวิตเปลี่ยน
เมื่อไรก็ตามที่พลังงานเราเปลี่ยน
ผลลัพธ์ในชีวิตก็จะเปลี่ยนตาม
เปลี่ยนเป็นพลังบวก+++
พลังแห่งความสุข ความมั่งคั่ง พลังแห่งควาสำเร็จ
ชีวิตเราก็เป็นไปตามนั้นแน่นอนค่ะ
คุณรู้ไหมว่า ♡หัวใจมหาเศรษฐี ทุกลมหายใจของเขาใช้ความเพียรสร้างอาณาจักรแห่งความสำเร็จ ความมั่งคั่ง ตลอดเวลา
♡แล้วคุณล่ะกล้าเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ กล้าที่จะเปลี่ยนความคิดหรือยังค่ะ♡
จงฝันไฝ่ จงฝันไฝ่ จงฝันไฝ่
# ด้วยรักและปราถนาดี
# ขอบพระคุณทุกๆท่านที่ติมตาม เข้ามาอ่าน เข้ามากดไลด์ กดติดตาม กดคอมเม้นท์ ติชมชี้แนะ ฯลฯ ขอบคุณมากค่ะ
# ขอบคุณBlock dit
# ขอบคุณลงทุนแมน
ผู้เติมความฝันของคนอยากเขียนได้มีโอกาสได้ใช้พื้นที่ตรงนี้เขียนบทความ เรื่องราวดีๆ ขอบคุณค่ะ
# Block กำลังใจ
โฆษณา