28 ธ.ค. 2019 เวลา 13:20 • ไลฟ์สไตล์
500 Miles
Peter Paul & Mary
Felicia Wong
500 ไมล์ที่เราไกลกันคงไม่ต้องกล่าวอะไรกันมากมาย หวังว่าจะเป็นเพลงที่พอจะส่งกันเข้านอนได้นะครับ เลือกเวอร์ชั่นของ Felicia Wong น่าจะชินหูกับเสียงหวานๆน่ารักสดใสครับ นอนหลับฝันดี พรุ่งนี้มีแรงครับ
If you miss the train I'm on,
you will know that I am gone
You can hear the whistle blow a hundred miles,
ถ้าเธอพลาดรถไฟเที่ยวที่ฉันนั่งอยู่นี้
โปรดรับรู้ด้วยว่าฉันได้จากไปแล้ว
เธอสามารถฟังเสียงวูดรถไฟที่หนึ่งร้อยไมล์
A hundred miles, a hundred miles,
a hundred miles, a hundred miles,
You can hear the whistle blow a hundred miles.
หนึ่งร้อยไมล์ หนึ่งร้อยไมล์
หนึ่งร้อยไมล์ หนึ่งร้อยไมล์
เธอสามารถฟังเสียงวูดรถไฟที่หนึ่งร้อยไมล์
Lord I'm one, lord I'm two,
lord I'm three, lord I'm four,
Lord I'm five hundred miles away from home
พระเจ้าฉันอยู่หนึ่ง พระเจ้าฉันอยู่สอง
พระเจ้าฉันอยู่สาม พระเจ้าฉันอยู่สี่
พระเจ้าฉันอยู่ห่างจากบ้านไปห้าร้อยไมล์แล้ว
away from home, away from home,
away from home, away from home
Lord I'm five hundred miles away from home.
ห่างจากบ้าน ห่างจากบ้าน
ห่างจากบ้าน ห่างจากบ้าน
พระเจ้าฉันอยู่ห่างจากบ้านไปห้าร้อยไมล์แล้ว
Not a shirt on my back, not a penny to my name
Lord I can't go back home this away
This away, this away, this away, this away
Lord I can't go back home this away.
ในกระเป๋าไม่มีเสื้อผ้า ในตัวของฉันไม่มีเงินเลย
พระเจ้าฉันไม่สามารถกลับบ้านได้...นี่มันห่างไกลมาแล้ว
นี่มันห่างไกล นี่มันห่างไกล นี่มันห่างไกล นี่มันห่างไกล
If you miss the train I'm on
you will know that I am gone
You can hear the whistle blow a hundred miles
พระเจ้าฉันไม่สามารถกลับบ้านได้...นี่มันห่างไกลมาแล้ว
ถ้าเธอพลาดรถไฟเที่ยวที่ฉันนั่งอยู่นี้
โปรดรับรู้ด้วยว่าฉันได้จากไปแล้ว
เธอสามารถฟังเสียงวูดรถไฟที่หนึ่งร้อยไมล์
ที่มา
500 ไมล์
แปลโดย...kruhnoi
โฆษณา