3 ม.ค. 2020 เวลา 01:30 • ปรัชญา
2020 first 4 steps to self-care : .
- Listen to your body as if it’s your best friend.
- Respect your body as if it’s your parent.
- Take care of your body as if it’s your partner/gf/bf. .
- Ask your body often of what it really wants as if you ask your customer for comments.
4 วิธีดูแลรักษาตัวเองง่ายสำหรับปีใหม่นี้
- ฟัง ร่างกาย เราเยอะๆ ให้เหมือนกับที่เราฟังเพื่อนสนิทเล่าเรื่องดราม่าให้ฟัง
- เคารพ ร่างกายตัวเอง ให้เหมือนกับที่เราเคารพพ่อแม่เรา
- ถามตัวเองบ่อยๆว่าร่างกายเราอยากได้อะไรเหมือนเวลาเราไปบอกให้ลูกค้ากรอกแบบสอบถามหลังรับบริการ
อาจจะฟังดูเหมือน งง ๆ แต่อย่าคิดอะไรเยอะ ความหมายคือตามที่เขียนเลย
self-care ทีแท้จริงนั้นเริ่มจากตัวเราค่ะ ถ้าเราไม่สนใจตัวเองก่อน ใครจะมาสนใจเรา
1
โฆษณา