9 ม.ค. 2020 เวลา 06:53 • สุขภาพ
เฮสเพอริดิน สุขภาพผิวที่ดีจากภายในสู่ภายนอก
ใครๆ ก็อยากมีผิวสวยสุขภาพดีกันทั้งนั้น ซึ่งการดูแลผิวนั้นสามารถทำได้ทั้งจากภายนอก อย่างการทาครีมบำรุง ครีมกันแดด หรือผลิตภัณฑ์ความงานต่างๆ และการดูแลจากภายใน อย่างการออกกำลังกายและเลือกรับประทานอาหาร ถ้าหากทำทั้งภายในและภายนอกคู่กัน ก็จะได้ประสิทธิภาพที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นไปอีก
หลายคนอยากมีผิวที่สวยขาวเนียนใส แต่จะทาครีมบำรุงผิว หรือจะขัดผิวก็ไม่มีเวลา
วันนี้จึงมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ชื่อว่า เฮสเพอรีดิน(Hesperidin) มาแนะนำ
Hesperidin เป็น Bioflavonoid หรือ วิตามินพี พบในผลไม้ตระกูลซีทรัซ เช่น ส้ม มะนาวที่มีความเข้มข้นสูงในผลไม้รสเปรี้ยว นอกจากประโยชน์ที่รู้จักกันดีสำหรับการทำงานของหัวใจและหลอดเลือดโรคเบาหวานประเภทที่สองและการต้านการอักเสบ จากการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ได้แสดงให้เห็นถึงประโยชน์มากมายของ Hesperidin ที่มีต่อการทำงานของผิวหนัง เช่น การรักษาบาดแผล การป้องกันรังสี UV ต้านการอักเสบ ต้านจุลชีพ ต่อต้านมะเร็งผิวหนัง และทำให้ผิวอ่อนวัย
นอกจากนี้ Hesperidin ยังช่วยเพิ่มการซึมผ่านของน้ำผ่านผิวหนังในสภาวะสมดุลทั้งในเด็กและผู้ใหญ่ กลไกที่ Hesperidin มีประโยชน์ต่อทางผิวหนังนั้นมีสาเหตุมาจากคุณสมบัติของสารต้านอนุมูลอิสระ การยับยั้งเส้นทางการส่งสัญญาณของ MAPK ขึ้นอยู่กับการกระตุ้นการแพร่กระจายของหนังกำพร้า ความแตกต่าง และการผลิตไขมัน ด้วยต้นทุนที่ต่ำ และมีความพร้อมใช้งานที่กว้างขวางและความปลอดภัยที่เหนือกว่า Hesperidin จึงสามารถพิสูจน์ได้ว่ามีประโยชน์สำหรับการจัดการสภาพผิวหนังที่หลากหลาย ปัจจุบันได้มีผลิตภัณฑ์เพื่อผิวและสุขภาพอีกมากมาย ที่ได้นำสารสกัดจากธรรมชาติ
“Hello” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสกัดจากผลไม้และส่วนประกอบจากธรรมชาติมากกว่า 21 ชนิด อาทิ ส้ม กีวี่ เมล่อน ทับทิม แบล็คเบอร์รี่ ราสพ์เบอร์รี่ โรสฮิป ลิ้นจี่ จมูกข้าว ลูกพีช เปลือกสน องุ่น ฯลฯ นำมาสกัดเป็นวิตามินชนิดต่างๆ ในรูปแบบผงชงพร้อมดื่ม โดยได้สารสกัดหลักออกมาเป็นสาร Hesperidin (เฮสเพอริดิน) ที่มีอยู่ในจำพวกผลไม้ ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) โดย “Hello” ผลิตด้วยกรรมวิธี FIR Technology ที่ได้รับรางวัลจากงานสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมนานาชาติ 2018 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
#Hesperidin #เฮสเพอริดีน #Hello #Helloสวัสดีผิวสวย #ผิวสวย #เฮลโล่สวัสดีผิวสวย
โฆษณา