10 ม.ค. 2020 เวลา 03:46 • สุขภาพ
น้ำมันสนเข็มแดง ของขวัญจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพที่ดี
ของขวัญจากธรรมชาติ เพื่อสุขภาพของคุณ
น้ำมันสนเข็มแดง นำมาจากทางตอนเหนือบนภูเขาสูง ของประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากเป็นเขตที่มีอากาศบริสุทธิ์สดชื่น หนาวเย็นตลอดทั้งปี ห่างไกลจากมลภาวะ จึงทำให้สมุนไพรสกัดมีคุณประโยชน์มากมาย
วิธีการสกัด น้ำมันสนเข็มแดง จะใช้วิธีการสตรีม (การนึ่งให้ได้ไอระเหย) แล้วจึงนำมาบรรจุในแคปซูล ซึ่งในปัจจุบันนี้มีเพียงแค่เกาหลีใต้เท่านั้นที่มีนวัตกรรมที่สามารถรวบรวมไอระเหยไว้ในแคปซูลได้ โดยไม่ระเหยออกไปหมด ซึ่งจะช่วยคงประสิทธิภาพการทำงานของสมุนไพรไว้ได้เป็นอย่างดี
เหมาะกับ ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม มีส่วนช่วยดูแลสุขภาพ สำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพต่างๆ เช่น นอนหลับยาก หลับไม่สนิท เบาหวาน ความดันโลหิตสูง คอเลสเตอรอลในเลือดสูง เครียด ฯลฯ และมีส่วนช่วยในการ ขับล้างสารพิษในร่างกาย ช่วยให้ ร่างกายสดชื่น กระชุ่มกระชวย แข็งแรงมากขึ้น
น้ำมันสนเข็มแดง โซจัง Sojung น้ำมันสนเข็มแดง Sojung สกัดจากใบของต้น Red pine บริสุทธิ์ 100% ซึ่งนำมาจากทางตอนเหนือบนยอดเขาสูง ของประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากเป็นเขตที่มีอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี อากาศบริสุทธิ์สดชื่นห่างไกลจากมลภาวะ จึงทำให้สมุนไพรสกัด มีประโยชย์มากมาย วิธีการสกัด น้ำมันสนเข็มแดง ใช้วิธีการสตรีม (การนึ่งให้ได้ไอระเหย) แล้วจึงนำมาบรรจุในแคปซูล ซึ่งในปัจจุบันนี้มีเพียงแค่เกาหลีใต้เท่านั้นที่สามารถรวบรวมไอระเหย ใว้ในแคปซูลได้โดยไม่ระเหยออกไปหมด
วิธีรับประทาน น้ำมันสนเข็มแดง Sojung
1. รับประทานขณะท้องว่าง วันละ 2 เม็ด เช้าขณะท้องว่าง 1 เม็ด ก่อนนอนขณะท้องว่าง 1 เม็ด และดื่มน้ำตามมาก ๆ
2. ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับโรคกระเพาะให้รับประทานหลังทานอาหาร
3. ในกรณีที่มีปัญหาด้านสุขภาพ ควรปรึกษาแพทย์หรือเภสัช ก่อนการรับประทาน
* ปัจจุบันนี้ ทางการแพทย์เกาหลีใต้ ได้เริ่มนำเอาสมุนไพรมาใช้แทนยาที่ผลิตมาจาก สารสังเคราะห์ เพราะความไม่ปลอดภัย การตกค้างของสารพิษ*
#Sojung #โซจัง #น้ำมันสนเข็มแดง #Redpine #สุขภาพดี
โฆษณา