10 ม.ค. 2020 เวลา 11:00 • ประวัติศาสตร์
Dolly Oesterreich หญิงมากรักผู้ซ่อนชู้ไว้ในห้องใต้หลังคาเป็นเวลานับปี
1
ในปีค.ศ.1913 (พ.ศ.2456) ที่มิลวอกี้ สหรัฐอเมริกา
Dolly Oesterreich หญิงวัย 30 ต้นๆ ภรรยาของ Fred Oesterreich เจ้าของโรงงานผลิตผ้ากันเปื้อน ได้บอกกับสามีว่าเครื่องเย็บผ้าเสีย ซึ่ง Fred ก็ได้ส่งช่างเข้ามาซ่อม
ช่างที่ Fred ส่งมาคือ “Otto Sanhuber” วัย 17 ปี
Otto Sanhuber
จริงๆ แล้วที่ Dolly ทำอย่างนั้นเนื่องจากเธอเคยเห็น Otto และก็รู้ดีว่าถ้าบอกว่าเครื่องเย็บผ้าเสีย สามีคงต้องส่ง Otto มาแน่ๆ
Dolly นั้นมีความต้องการทางเพศสูง แต่ Fred ผู้เป็นสามีนั้นทำงานหนัก ไม่มีเวลาให้ เธอจึงหาทางคลายเหงาด้วยการมีสัมพันธ์กับ Otto
Fred Oesterreich
Dolly และ Otto นั้นแอบมีความสัมพันธ์กันมาอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงแรกนั้น ทั้งคู่มักจะไปเจอกันข้างนอก ก่อนจะเริ่มเข้ามามีสัมพันธ์กันในบ้าน บนเตียงของ Dolly และ Fred
แต่การที่ Otto มาหาที่บ้านบ่อยๆ ทำให้เพื่อนบ้านขี้เผือกนั้นผิดสังเกต Dolly จึงต้องอ้างว่า Otto นั้นเป็นน้องบุญธรรม
เมื่อกลัวว่าจะเป็นที่สงสัย Dolly จึงจัดการให้ Otto ย้ายเข้ามาอยู่ในห้องใต้หลังคาในบ้านของตัวเอง เท่านี้คนทั้งคู่ก็จะไม่เป็นที่สงสัยอีกต่อไป
Otto ยอมตกลงและย้ายเข้ามาอยู่ในห้องใต้หลังคาโดยที่ Fred ไม่รู้เรื่องเลย
บริเวณห้องใต้หลังคาที่ Otto แอบซ่อน
Otto นั้นใช้เวลาในห้องใต้หลังคานั้น เขียนนิยายส่งให้กับนิตยสาร ส่วนในเวลากลางวันนั้น เขาก็จะลงมามีอะไรกับ Dolly ระหว่างที่ Fred ไม่อยู่บ้าน
ทั้งคู่มีความสัมพันธ์อย่างนี้กว่าห้าปี ก่อนที่ในปีค.ศ.1918 (พ.ศ.2461) Fred มีความคิดจะขายบ้านและซื้อบ้านใหม่ ซึ่ง Dolly ก็ต้องรีบหาบ้านใหม่ที่มีห้องใต้หลังคาเพื่อที่จะพา Otto ไปอยู่ด้วย
ซึ่งก็เป็นโชคดีของ Dolly เธอสามารถหาบ้านใหม่ที่มีห้องใต้หลังคา และก็พา Otto ย้ายไปด้วยโดยที่ Fred ไม่รู้
ต่อมา Dolly และ Otto เกิดมีปากเสียงกันในห้องใต้หลังคา Fred จึงขึ้นมาดู
เมื่อทราบความจริง Fred ก็โกรธมากและเอาปืนมาจะยิงทั้งคู่ จึงเกิดการชุมมุนแย่งปืนกันขึ้น และปืนก็เกิดลั่นใส่ Fred เสียชีวิต
เมื่อ Fred ตายแล้ว Otto จึงขัง Dolly ไว้ในตู้เสื้อผ้า จัดฉากว่ามีขโมยเข้ามาปล้นบ้านและขัง Dolly ไว้ เมื่อตำรวจมาถึง Dolly จึงรอดตัว
เมื่อ Fred ตายแล้ว Dolly ได้แต่งงานใหม่กับทนายความโดยที่ยังคงมีสัมพันธ์กับ Otto และให้ Otto อยู่ในห้องใต้หลังคาเช่นเดิม และเธอเองก็ได้มีชู้รักอีกคนหนึ่ง
Dolly ได้ขอให้ชู้รักคนใหม่นำปืนที่ใช้ยิง Fred ไปฝังและเล่าความจริงให้ฟัง ซึ่งต่อมา เธอก็เลิกกับชู้รักคนนี้ ชู้รักจึงนำเรื่องนี้ไปเล่าให้ตำรวจฟัง ทำให้ Dolly โดนจับ
เมื่อสามีใหม่ของ Dolly ซึ่งเป็นทนายทราบความจริงก็ช็อก แต่ก็ยังอุตส่าห์ช่วยให้ Dolly ได้รับการประกันตัว ส่วน Otto ก็เผ่นหนีไปไกลแล้ว
Dolly เสียชีวิตในปีค.ศ.1961 (พ.ศ.2504) ด้วยวัย 80 ปี
ปิดฉากหญิงมากรักผู้มีรสนิยมแปลกประหลาด
โฆษณา