10 ม.ค. 2020 เวลา 09:09 • สุขภาพ
ทำความรู้จัก น้ำมันสนเข็มแดงสกัด เพื่อสุขภาพที่ดี
น้ำมันสนเข็มแดง ผลิตจากใบสนเข็มแดงในประเทศเกาหลี ซึ่งจะใช้ต้นสนเข็มแดงจากประเทศเกาหลีทางตอนเหนือมาผลิต โดยใช้เวลาค้นคว้าและวิจัยมาอย่างยาวนาน (ตามตำราหมอจุนโฮ) จนออกมาเป็นน้ำมันสนเข็มแดง
การเจริญเติบโตของต้นสนเข็มแดงจะเติบโตในพื้นที่สูงบนภูเขา ในการผลิตน้ำมันสนหนึ่งแคปซูล จะต้องใช้ใบสนเข็มแดงประมาณ 2.7 กิโลกรัม มาผ่านขั้นตอนการสกัดให้เป็นไอระเหยเพื่อให้ได้น้ำมันและออกมาเป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันสนเข็มแดง
อย่างที่ทุกท่านทราบกันว่าร่างกายของมนุษย์กว่า 70% มีส่วนประกอบที่สำคัญคือน้ำซึ่งก็หมายถึงเลือดของเรานั่นเอง และถ้าหากว่าเส้นส่งเลือดของเราสะอาดปราศจากไขมันอุดตัน ผนังหลอดเลือดก็จะสามารถทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เปรียบเสมือนกับการย้อนวัยของเส้นเลือด ทั่วร่างกายให้กลับไปเหมือนตอนที่เรายังเป็นเด็ก ไม่มีโรคภัยอย่างเช่นในวัยปัจจุบัน
ความมั่นใจอีกอย่างที่น้ำมันสนเข็มแดง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทาง โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล ได้ใช้น้ำมันสนเข็มแดงกับผู้ป่วยที่มีระดับน้ำตาลในเลือดสูง และผลที่ได้รับกลับมาคือระดับน้ำตาลในเลือดลดลงมาอยู่ในระดับปกติ โดยไม่มีผลข้างเคียง
เมื่ออายุเริ่มเข้าสู่วัย 20ปี อาการจากไขมันอุดตันในเส้นเลือดจะเริ่มแสดงออกมาแตกต่างกันแต่ละบุคคล อยู่ที่ว่าไขมันที่อุดตัน นั้นเริ่มต้นที่ส่วนไหนของร่างกาย เช่น สมอง,หัวใจ,แขน,ขา มากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับปริมาณไขมันที่อุดตันเป็นปัจจัยหลัก
ประโยชน์จากการรับประทานน้ำมันสนเข็มแดง
ช่วยขับสารพิษออกจากร่างกายโดยขับทางผิวหนังเช่น เหงื่อ หรือปัสสาวะ
ช่วยลดระดับน้ำตาลในเส้นเลือดช่วยละลายไขมันในเส้นเลือดช่วยล้างสารพิษหรือดีท็อกเลือดให้สะอาดและเพิ่มการไหลเวียนของเลือดได้สะดวกขึ้น
ต่อต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวพรรณสดใสมากยิ่งขึ้น
เพิ่มระดับภูมิคุ้มกันโรคให้แข็งแรงขึ้นบำรุงสายตา
ลดอัตราเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็งและมีผลต่อการต่อต้านมะเร็ง
ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียในลำไส้ที่เป็นสาเหตุของการแพร่กระจายของโรคต่าง ๆ
น้ำมันสนเข็มแดง จึงเหมาะกับ ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม มีส่วนช่วยดูแลสุขภาพ สำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพต่างๆ เช่น นอนหลับยาก หลับไม่สนิท เบาหวาน ความดันโลหิตสูง คอเลสเตอรอลในเลือดสูง เครียด ฯลฯ และมีส่วนช่วยในการ ขับล้างสารพิษในร่างกาย ช่วยให้ ร่างกายสดชื่น กระชุ่มกระชวย แข็งแรงมากขึ้น
น้ำมันสนเข็มแดง โซจัง Sojung สกัดจากใบของต้น Red pine บริสุทธิ์ 100% ซึ่งนำมาจากทางตอนเหนือบนยอดเขาสูง ของประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากเป็นเขตที่มีอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี อากาศบริสุทธิ์สดชื่นห่างไกลจากมลภาวะ จึงทำให้สมุนไพรสกัด มีประโยชย์มากมาย
วิธีการสกัด น้ำมันสนเข็มแดง ใช้วิธีการสตรีม (การนึ่งให้ได้ไอระเหย) แล้วจึงนำมาบรรจุในแคปซูล ซึ่งในปัจจุบันนี้มีเพียงแค่เกาหลีใต้เท่านั้นที่สามารถรวบรวมไอระเหย ใว้ในแคปซูลได้โดยไม่ระเหยออกไปหมด
วิธีรับประทาน น้ำมันสนเข็มแดง Sojung
1. รับประทานขณะท้องว่าง วันละ 2 เม็ด เช้าขณะท้องว่าง 1 เม็ด ก่อนนอนขณะท้องว่าง 1 เม็ด และดื่มน้ำตามมาก ๆ
2. ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับโรคกระเพาะให้รับประทานหลังทานอาหาร
3. ในกรณีที่มีปัญหาด้านสุขภาพ ควรปรึกษาแพทย์หรือเภสัช ก่อนการรับประทาน
* ปัจจุบันนี้ ทางการแพทย์เกาหลีใต้ ได้นำเอาสมุนไพรมาใช้แทนยาที่ผลิตมาจาก สารสังเคราะห์ เพราะความไม่ปลอดภัย การตกค้างของสารพิษ*
#Sojung #โซจัง #น้ำมันสนเข็มแดง #Redpine #สุขภาพดี
โฆษณา