11 ม.ค. 2020 เวลา 07:01 • สุขภาพ
น้ำมันสนเข็มแดงทางเลือกใหม่ในการดูแลสุขภาพ
ในอดีต ประเทศเกาหลีได้มีการบันทึกสมุนไพรทางการแพทย์ที่มีคุณค่าทางร่างกายและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ไว้ในคัมภีร์ทงอียโพกัมหลายร้อยชนิด และหนึ่งในนั้นก็คือ น้ำมันสนเข็มแดง นั่นเอง
น้ำมันสนเข็มแดง ซึ่งนำมาจากทางตอนเหนือบนยอดเขาสูง ของประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากเป็นเขตที่มีอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี อากาศบริสุทธิ์สดชื่น ห่างไกลจากมลภาวะ จึงทำให้สมุนไพรสกัดมีคุณประโยชน์มากมาย วิธีการสกัด จะใช้วิธีการสตรีม (การนึ่งให้ได้ไอระเหย) แล้วจึงนำมาบรรจุในแคปซูล ซึ่งในปัจจุบันนี้มีเพียงแค่เกาหลีใต้เท่านั้นที่มีนวัตกรรมที่สามารถรวบรวมไอระเหยไว้ในแคปซูลได้ โดยไม่ระเหยออกไปหมด ซึ่งจะช่วยคงประสิทธิภาพการทำงานของสมุนไพรไว้ได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม มีส่วนช่วยดูแลสุขภาพ สำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพต่างๆ เช่น เบาหวาน ความดันโลหิตสูง ไขมันในเลือดสูง นอนหลับยาก เครียด และมีส่วนช่วยในการ ขับล้างสารพิษในร่างกาย ช่วยให้ ร่างกายสดชื่น กระปรี้กระเปร่า แข็งแรงมากขึ้น
คุณประโยชน์ของ น้ำมันสนเข็มแดง
ช่วยให้ หลับลึก หลับสนิท ตื่นขึ้นมาตอนเช้าจะรู้สึก สดชื่น กระปรี้กระเปร่า
ช่วยให้ร่างกายซ่อมแซมตัวเองได้ดี เพราะมีการศึกษาวิจัยพบว่า คนที่ หลับลึก หลับสนิท ร่างกายจะมีการซ่อมแซมสุขภาพได้ดีกว่า คนที่นอนหลับไม่ค่อยสนิท หลับยาก
ช่วยส่งเสริมระบบภูมิต้านทานในร่างกาย ให้สามารถต้านทาน เชื้อโรค และ สิ่งแปลกปลอมได้ดียิ่งขึ้น
ช่วยล้างพิษ( detox) ระบบเลือดให้สะอาด ทำความสะอาดภายในหลอดเลือด และเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ทำให้เลือดไหลเวียนสะดวกยิ่งขึ้น ช่วยขับสารพิษ ออกจากร่างกาย ในรูปแบบของเสีย ทางเหงื่อ ปัสสาว่ะ และอุจจาระ
ช่วยปรับสมดุลย์ของระดับน้ำตาลในเลือด
มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็ง
กระตุ้นการทำงานของ ต่อมไทรอยด์ ดูแลภาวะโรคอ้วน ลดปัญหาจากอาหารไม่ย่อย และโรคอื่นๆ
กระตุ้นระบบเผาผลาญอาหาร มีส่วนช่วยในการกระชับสัดส่วน
บำรุงผิวพรรณให้สดใสจากภายในสู่ภายนอก
ช่วยเพิ่มออกซิเจนในหลอดเลือด ทำให้ระบบเลือดสะอาด
น้ำมันสนเข็มแดง จึงเหมาะกับ ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม มีส่วนช่วยดูแลสุขภาพ สำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพต่างๆ เช่น นอนหลับยาก หลับไม่สนิท เบาหวาน ความดันโลหิตสูง คอเลสเตอรอลในเลือดสูง เครียด ฯลฯ และมีส่วนช่วยในการ ขับล้างสารพิษในร่างกาย ช่วยให้ ร่างกายสดชื่น กระชุ่มกระชวย แข็งแรงมากขึ้น
* ปัจจุบันนี้ทางการแพทย์เกาหลีใต้ได้เริ่มนำเอาสมุนไพรมาใช้เป็นการแพทย์ทางเลือก ทดแทนยาที่ผลิตมาจากสารสังเคราะห์ เพราะความไม่ปลอดภัย การตกค้างของสารพิษ*
น้ำมันสนเข็มแดง โซจัง “SOJUNG” นำเข้าจากประเทศเกาหลี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวในประเทศไทย โดยกระบวนการผลิตขั้นสูง ทางเลือกใหม่ในการดูแลสุขภาพ
#Sojung #โซจัง #น้ำมันสนเข็มแดง #Redpine #สุขภาพดี
โฆษณา