16 ม.ค. 2020 เวลา 07:41 • ไลฟ์สไตล์
ฉันเหรอ !!!!! ก็แค่ผู้หญิงธรรมดาคนนึง
ที่ชอบทานกาแฟในตอนเช้ากับขนมสักชิ้น
ชอบอยู่กับธรรมชาติเพราะมันทำให้ใจฉันสงบ
เมื่อก่อนฉันชอบเขียนไดอารี่มากเลยล่ะ เพื่อนๆที่เคยอ่านมักจะบอกว่า "ปรับเรียงอีกหน่อยเขียนหนังสือได้เลยนะเนี๊ยะ" ( ยิ้มสิรออะไรล่ะ😊)
เมื่อก่อนฉันเป็นนักเรียนทุน ที่ชอบล้อมวงเตะตะกร้อกับเพื่อนๆผู้หญิงในวิชาพละ จนโดนครูถอดชื่อออก..... แต่ไม่เป็นไรหรอก ตะกร้อทำให้ฉันได้เพื่อนเยอะเลย
ฉันเป็นผู้หญิงที่เรียนไม่จบปริญญาตรี ด้วยเหตุผลทางการเงิน ฉันเลือกที่จะทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย แต่!!...
ก็ไม่จบอยู่ดี เพราะช่วงสอบเป็นช่วงคลอดลูกพอดีนะสิ !!!!!
ไม่นะ....ฉันแต่งงานถูกต้อง 😅😅
สามีฉันเรียนจบจากต่างประเทศ แต่ฉันเรียนเมืองไทยไม่จบปริญญาตรี !!!!
เวลามีคนถามเรื่องนี้ฉันก็แอบอายนะ แต่สามีไม่เคยยกเรื่องนี้มาทำให้ฉันเสียใจเลย แถมปกป้องฉันอีก
ตอนนี้ฉันลาออกจากงานแล้วล่ะ หลังจากคลอดลูกคนที่สอง
ใช่ ... ฉันเลี้ยงลูกเอง มีความสุขที่ได้เลี้ยงลูก
ฉันเลยเลือกทำงานออนไลน์เพื่อหารายได้เข้าบ้านช่วยสามีบ้าง
มันยังไม่ดีพอหรอก แต่ฉันจะพยายามให้มากขึ้น !!!
นี่แหละคือฉัน "เรียนรู้"
โฆษณา