21 ม.ค. 2020 เวลา 05:16 • ไลฟ์สไตล์
ไม่ง่ายเลยใช่ไหมกับการไล่ตามความฝัน
เริ่มท้อแท้แล้วละสิ ....!
.
เธอเชื่อฉันมั้ย !!!
ถ้าฉันจะบอกเธอว่าอย่าเพิ่งท้อเลย
.
ฉันคิดว่าเธอคงผ่านอะไรมาเยอะแยะมากมาย
ฉันก็เหมือนกับเธอแหละ
เคยคิดยอมแพ้มาหลายครั้งหลายหน
แต่.....ทุกครั้งที่ฉันเริ่มคิด ฉันมักจะได้ยินคำถามแบบนี้เสมอเสมอ
.
" ยอมแพ้แล้วชีวิตเธอจะดีขึ้นกว่านี้ใช่ไหม "
.
"อืม......ไม่เลยมันจะยิ่งแย่กว่าเดิมน่ะสิ"
ใช่.....มันเป็นคำตอบจากเสียงในใจฉันเอง
ฉันจึงเลือกที่จะนิ่งแล้วถอยออกมา
แค่สักพัก.........นิ่ง..และ.....เงียบ..
.....🍃.......🌾........
เพื่อให้ใจฉันพร้อมแล้วฉันจะเดินไปต่อ
เธอไม่รู้หรอกข้างหน้าจะเจออะไรบ้าง
อาจจะแย่กว่านี้ก็ได้
แต่เชื่อฉันเถอะนะ
เธอจะผ่านไปได้อีกครั้ง
เธออาจจะเหนื่อยล้า
เจออุปสรรคมากมาย
เธออาจจะร้องไห้ในที่ ที่ไม่มีใครเห็น
แต่....นั่นคือเธอไง
เธอ......คนที่เก่งที่สุด
กล้าหาญที่สุด
อดทนที่สุดไงล่ะ
ความสุขของเธอมันเริ่มจากตัวเธอนะ
เธอสามารถทำอะไรก็ได้กับชีวิตเธอ
และฉันก็รู้ว่าเธอจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเสมอ
#บันทึกจากเรียนรู้
ผู้ชื่นชอบการถ่ายรูปและเขียนไดอารี่
.
ยังไม่เก่งและยังต้องเรียนรู้อีกเยอะ
ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ
โฆษณา