25 ม.ค. 2020 เวลา 11:30 • ธุรกิจ
NZT-48 คืออะไร
ขอคุณรูปภาพจาก https://otakudome.com
จากหนังเรื่อง Limitless NZT-48 คือยาเม็ดใสที่หายากเเละเถื่อนในท้องตลาด และมีคุณสมบัติเปลี่ยนสมองมนุษย์จากปกติที่ทำงานแค่ 10% ให้ทำงาน 100% ในเม็ดเดียว ซึ่งฤทธิ์ของยาก็มีเวลาจำกัด ก่อนที่ยาจะหมดฤทธิ์สมองของผู้ใช้ NZT-48 จะรับรู้ทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวในระดับรูขุมขนเลยทีเดียว และมากไปกว่านั้น สมองยังสามารถคิดและวิเคราะห์ โจท , สมการ ปัญหาและสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นตรงหน้าในขณะนั้นพร้อมเชื่อมโยงตัวแปร ข้อมูล เหตุการณ์ ความทรงจำต่างๆที่เคยเกิดขึ้นในอดีต แสดงผลลัพท์ วิเคราะห์ ออกมาอย่างง่ายดายอย่างกับ IQ ในระดับ 1000++
ในเรื่องพระเอกชื่อ เอดดี้ มอร์ร่า ได้ใช้ NZT-48 ในการทำกำไรจากเงินอันน้อยนิดของเขาในตลาดหุ้น เมื่อชื่อเสียงของ เอดดี้ มอร์ร่า ดังจากการทำกำไรหลายๆครั้งในตลาดหุ้นอย่างรวดเร็ว ไปเป็นที่สนใจของนักลงทุนดัง ชื่อแวนเข้า (แวน) จึงชักชวน มอร์ร่า ให้มาทำงานด้วย แต่ มอร์ร่าก็มีแผนที่จะใช้เงินทุนของ แวน ในการทำกำไรให้ตนเองด้วยเช่นกัน
แต่การใช้ NZT-48 ย่อมมีผลข้างเคียง เมื่อ NZT-48 หมดฤทธิ์ ผู้ใช้ก็ไม่ต่างอะไรกับคนติดยา และ มีอาการจากผลข้างเคียงของยาเลวร้ายยิ่งกว่าอาการแฮ้งเหล้า และ สภาพร่างกายย่ำแย่ และทรมาน สมองก็กลับมาทำงานได้แค่ 10% เหมือนเดิม บวกกับปัญหาที่มอร์ร่าได้เผชิญ คือ มีคนไล่ล่าเขา และ NZT ที่เขาซ่อนไว้กลับหายไป
#แต่ มอร์ร่าไม่จบเพียงเท่านี้ ถ้าเขายังไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ
ท่านไหนที่ยังไม่ได้ดู หาดูกันได้นะครับรับรองได้ข้อคิดครับ
ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.doomovie-hd.com
ไม่มีอะไรในชีวิต ที่ได้มาอย่างง่ายดายเลย
กิ้งก่า ≠ ไดรโนเสาร์
โฆษณา