30 ม.ค. 2020 เวลา 18:23 • ธุรกิจ
เราสามารถตรวจสอบวิธีง่ายๆ ที่ตั้งโครงการของเราว่าอยู่ในผังสีใหน ได้โดยการนำรูป 4 ส่วน รูปที่ 1 จาก ผังเมืองจังหวัด
รูปที่ 2 จาก กูเกิ้ล ตำแหน่ง Location ที่เรามี หรือ Location ที่เราสนใจจะซื้อ
รูปที่ 3 Search จังหวัดที่เราได้จากผังเมือง หรือ จังหวัดที่เราสนใจจะซื้อ ตำแหน่งกูเกื้ล และกรอบจังหวัดได้ง่ายๆ
รูปที่ 4 ใช้โปรแกรม photoshop ตั้ง opacity 50% เพื่อหาการซ์้อนทับของรูปทั้ง 3 รูป โดยการปรับ scale ให้เท่ากันครับ
วิศวกร!!! ขายทรัพย์คอนโดมือสอง โดยวิศวกร!!! เราช่วยวิเคราะห์ โครงสร้าง สถาปัตย์ ความเป็นไปได้ในการคืนทุน คาดการณ์ ผลตอบแทน5%++ และระยะเวลาคืนทุน รวมทั้งการวางแผนสอดคล้องกับ สภาพคล่องของการซื้อขาย อีกด้วยครับ
#รับซื้อคอนโด บริเวณ #กทม. และ #ปริมณฑล ครับ
สนใจคอนโดทำเลไหนติดต่อได้ครับ กรุงเทพฯ ปริมณฑล และพัทยา
โฆษณา