6 ก.พ. 2020 เวลา 12:05 • ความคิดเห็น
1."คนส่วนใหญ่เวลายิ้มตามักจะเล็กลง ธรรมชาติกำลังบอกเราว่า บางทีความสุขอาจจะได้มาง่ายๆจากการรับรู้เรื่องราวต่างๆให้น้อยลง"
2."อย่าทำตัวไร้ค่า อย่ารู้สึกไร้ค่า เพียงแค่ใครบางคนมองไม่เห็นมัน"
3."อย่าบอกว่ารู้จักเขาดีพอ จริงๆคุณแค่บังเอิญผ่านมาในช่วงหนึ่งของชีวิตเท่านั้น"
หนังสือ: เธอไม่ได้อ่อนแอ่
เธอแค่เข้มแข็ง
มานานเกินไป
โดย:วินนี่
หากคุณเพิ่งเลิกจากคนรัก หนังสือเล่มนี้เป็นเหมือนเพื่อนคอยปลอบใจ
โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบประโยคที่ว่า
"ไม่อยากเข้าไปเป็นเรื่องแย่ๆในชีวิตของใคร
และก็ไม่อยากให้ใครเข้ามาทำเรื่องแย่ใส่ชีวิตเรา"
ทุกครั้งที่รู้ว่าคนอื่นมีน้ำตาเพราะเรา ก็กลายเป็นเราเองที่มีน้ำตาไม่ต่างกัน ไม่มีใครรู้สึกดีหรอก
บางครั้งเราก็ยอมให้ใครบางคนเข้ามาทำร้ายความรู้สึกเราซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพราะรัก
ถ้าวันหนึ่งเราบังเอิญมาเจอกันอีก ก็อย่าโกรธกันเลย หากฉันมีกำแพงในใจ
-Brave-
โฆษณา